แบบบ้านโมเดิร์นชั้นครึ่งเล่นระดับ 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ พื้นที่ภายในบ้าน 160 ตรม

0
14991

แบบบ้านโมเดิร์นชั้นครึ่งเล่นระดับ แบบบ้านชั้นครึ่งโมเดิร์น MD13s เป็นแบบบ้านชั้นครึ่งจาก Moderate ที่ถูกพัฒนามาจากแบบบ้านชั้นเดียว MD13 โดยปรับความสูงของบ้าน และปรับพื้นที่ใช้สอยภายในบ้านให้กลายเป็นบ้านขนาด 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ ที่จอดรถ 2 คัน รวมถึงปรับพื้นที่ภายในบ้านให้มีความโปร่งโล่งมากขึ้นโดยที่ท่านยังคงใช้ที่ดินปลูกสร้างเท่าเดิม นอกจากนั้นยังออกแบบให้ท่านสามารถนำแบบบ้านไปปรับประยุกต์ให้เหมาะสมกับความต้องการอย่างหลากหลาย ผลงานการออกแบบโดย บ้านป่าตาลโมเดอเรท ติดตามชมกันเลยครับ

แบบบ้านโมเดิร์นชั้นครึ่ง MD13s เป็นแบบบ้านที่เน้นรูปทรงที่เป็นเอกลักษณ์และพยายามออกแบบให้เป็นบ้านที่ใช้พื้นที่ดินปลูกสร้างไม่มากแต่ได้พื้นที่ใช่สอยที่คุ้มค่าและคุ้มราคาก่อสร้าง

สำหรับรายละเอียดและฟังก์ชั้นภายใน ขนาดตัวบ้าน : กว้าง 13 เมตร ลึก 10.5 เมตรพื้นที่ใช้สอย : พื้นที่ใช้สอยทั้งหมดประมาณ 215 ตร.ม (พื้นที่ภายในบ้าน 160 ตารางเมตร พื้นที่โล่งจอดรถ ระเบียงและลานซักล้าง 55 ตารางเมตร) จำนวนห้อง : 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ ที่จอดรถ 2 คันแบบขนาน ห้องเก็บของ ลานซักล้าง ห้องทำงาน ห้องครัว ห้องรับแขก งบประมาณก่อสร้าง : เริ่มต้นประมาณ 1.7 ล้าน (พื้นที่ปิดในบ้านตารางเมตรละ 9,000 บาท และพื้นที่เปิดโล่ง ตารางเมตรละ 5,000 บาท) ขึ้นอยู่กับการเลือกใช้เกรดวัสดุก่อสร้าง จังหวัดที่ก่อสร้างด้วย

รูปภาพแบบแปลน 3D

ทางเว็บไม่ได้มีการรับสร้างบ้าน เราเพียงแชร์ให้ดูเป็นไอเดียกับสมาชิกและท่านผู้สนใจเท่านั้น ราคาก่อสร้างที่ลงเป็นราคาจากเจ้าของบ้านเท่านั้น ส่วนในราคาสร้างจริงอาจจะขึ้นอยู่กับการเลือกวัสดุในการก่อสร้างและราคาค่าแรงของพื้นที่ทำการก่อสร้างด้วย