แบบบ้าน Style modern ขนาด 3 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอย 145 ตร.ม.

0
3911

แบบบ้าน Style modern ลักษณะบ้านออกแบบเป็นบ้านชั้นเดียว รูปทรงตัวบ้านแบบตัวแอล L-Design หลังคาทรงแหงนสไตล์โมเดิร์นเข้ากับรูปทรงบ้าน ตัวบ้านยกพื้นสูงประมาณ 0.5 เมตร หน้าบ้านมีระเบียงบริเวณประตูทางเข้าและห้องนอน หลังบ้านมีประตูทางออกสามารถต่อเติมระเบียงหรือซักล้างนอกบ้านได้ บ้านหลังนี้ผลงานก่อสร้างโดย ศูนย์รับสร้างบ้าน Cabin Home พิกัด อ.เมือง จ.พิษณุโลก ติดตามชมกันต่อเลยครับ

สำหรับรายละเอียดและฟังก์ชั้นภายใน แบบบ้านโมเดิร์นรูปทรงตัวแอลหลังนี้ ประกอบด้วย ขนาดหน้ากว้าง 15 m.* ลึก 13 m. พื้นยกสูง 1 m. พื้นที่ใช้สอยรวม 145 ตร.ม. มี 3 ห้องนอน , 3 ห้องน้ำ , 1 ห้องครัว , 1 ห้องโถง , 3 ระเบียง ราคา 1.49 ล้านบาท (ไม่รวมเสาเข็ม)

ก่อสร้างด้วยปูนคอนกรีตเสริมเหล็ก(ค.ส.ล.) : ฐานรากตอกเสาเข็ม , ผนังเป็นคอนกรีตเสริมเหล็กสำเร็จรูป ( ผนังสามารถเลือกได้ เช่น เปลี่ยนเป็นผนังก่อด้วยอิฐมวลเบาหรืออิฐมอญแดง) ,พื้นปูนพร้อมปูกระเบื้อง , ประตูหน้าต่างเป็นกระจกขอบอลูมิเนียม , ประตูห้องนอนเป็นประตูไม้, ประตูห้องน้ำเป็นประตู PVC. , หลังคาเป็นเมทัลชีตติดฉนวนกันความร้อนและกันเสียง , ฝ้าภายในเป็นฝ้ายิปซั้มฉาบเรียบฝั่งไฟดาวไลท์, ฝ้าภายนอกเป็นฝ้าแผ่นเรียบกันชื้น ,พร้อมติดตั้งระบบไฟฟ้าและน้ำปะปา

ทางเว็บไม่ได้มีการรับสร้างบ้าน เราเพียงแชร์ให้ดูเป็นไอเดียกับสมาชิกและท่านผู้สนใจเท่านั้น ราคาก่อสร้างที่ลงเป็นราคาจากเจ้าของบ้านเท่านั้น ส่วนในราคาสร้างจริงอาจจะขึ้นอยู่กับการเลือกวัสดุในการก่อสร้างและราคาค่าแรงของพื้นที่ทำการก่อสร้างด้วย