ไอเดีย บ้านชั้นเดียวแนวโมเดิร์นเรียบง่าย งบประมาณก่อสร้าง 680,000 บาท

0
14451

สวัสีดเพื่อนสมาชิก “ดูไอเดียบ้าน” และทุกท่านผู้นสนใจแบบบ้าน ไอเดียบ้าน หรือกำลังมองหาแบบบ้าน ไอเดียสำหรับสร้างบ้าน วันนี้เราก็มีการสร้างบ้านแนวโมเดิร์นเรียบง่าย ด้วยงบประมาณไม่สูงมาฝากกันอีกหลัง ลักษณะบ้านเป็นบ้านชั้นเดียว หลังคาแบบทรงแหงนตามแบบกำลังนิยม ตัวบ้านยกพื้นเล็กน้อย หน้าบ้านมีระเบียงพร้อมม้านั่งเล่นพักผ่อน ภายในฟังก์ชั้นครบพร้อมและห้องครัวไทยแบบเคาน์เตอร์ปูนกว้างขวาง บ้านหลังนี้เจ้าของบ้านสร้างแบบจ้างเฉพาะค่าแรงช่าง(ช่างเป็นช่างในหมู่บ้าน) เจ้าของ​วิ่งซื้อของเองทั่งหมด​ (เกรดธรรมดา)​ พิกัดก่อสร้าง อ.วาปีปทุม​ มหาสารคาม​ ขอบคุณข้อมูลและภาพเจ้าของบ้านคุณ Thunyaporn Yaibunditt ติดตามชมกันต่อเลยครับ

สำหรับรายละเอียดและฟังก์ชั้นภายใน บ้านชั้นเดียวโมเดิร์นเรียบง่ายหลังนี้ ประกอบด้วย ขนาด ​2​ ห้องนอน​ (4*4) 1 ​ห้องน้ำ​ (3*2) 1​ ครัวไทย​ (4*6) พื้นที่ใช้สอย 150 งบประมาณทั้งหมด​ประมาณ 680,000​ บาท​

รูปภาพภายในบ้าน

ทางเว็บไม่ได้มีการรับสร้างบ้าน เราเพียงแชร์ให้ดูเป็นไอเดียกับสมาชิกและท่านผู้สนใจเท่านั้น ราคาก่อสร้างที่ลงเป็นราคาจากเจ้าของบ้านเท่านั้น ส่วนในราคาสร้างจริงอาจจะขึ้นอยู่กับการเลือกวัสดุในการก่อสร้างและราคาค่าแรงของพื้นที่ทำการก่อสร้างด้วย