แบบบ้านโมเดิร์นผนังปูนเปลือย 3 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอยตัวบ้าน 117 ตารางเมตร

0
56730

สวัสดีเพื่อนสมาชิก “ดูไอเดียบ้าน” และทุกท่านผู้ชื่นชอบแบบบ้านสวย วันนี้มานำเสนอแบบบ้านชั้นเดียวหลังคาหมาแหงน 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำกันครับ พื้นที่ใช้สอยตัวบ้าน 117 ตารางเมตรเฉลียงหรือระเบียงหน้าบ้านอีก 26 ตารางเมตรหากรวมกันแล้วแบบบ้านหลังนี้จะมีพื้นที่ใช้สอย 126 ตารางเมตรโดยประมาณที่จะนำมาคำนวณเป็นค่าก่อสร้างต่อ ตารางเมตรได้ ราคาก่อสร้างก็อยู่ราว ๆ 1.0 – 1.20 ล้านบาทด้วยความเรียบง่ายของตัวบ้านทำให้สามารถสร้างบ้านได้ในราคาที่ถูกกว่าปรกติ แบบบ้านหลังนี้มีลูกเล่นหลังคานิดนึงที่เพิ่มความหนาไม่เหมือนใครอาจสิ้นเปลืองหน่อยแต่สำหรับคนที่ชอบแล้วก็ถือว่าคุ้มที่จะลงทุน แบบบ้านโดย : https://www.thaidrawing.com

ท่านใดนำแบบไปสามารถลดต้นทุนตรงหลังคาได้เป็นอย่างดี ผนังบ้านเรานำเสนอเป็นขัดปูนเปลือย แต่ขั้นตอนนั้นต้องติดตามดูใน ผนังปูนเปลือย บ้านโมเดิร์นลอฟเราได้นำเสนอวิธีทำผนังปูนเปลือยที่ง่ายและไม่ยุ่งยากไว้ให้ทุกท่านได้นำไปเป็นทางเลือกในการทำสีบ้านกัน หากพูดถึงความแตกต่างระหว่างงานทาสีทั่วไปกับผนังปูนเปลือยแล้วไม่ได้ต่างกันมากครับ เพราะแทนที่เราจะทาสีเราก็แค่ฉาบปูนเปลือยเข้าไปแทนเพราะฉะนั้นแบบบ้านทุกหลังสามารถทำเป็นปูนเปลือยหรือปูนลอฟ ได้ด้วยตัวท่านเอง

รูปภาพแปลนภายใน

ทางเว็บไม่ได้มีการรับสร้างบ้าน เราเพียงแชร์ให้ดูเป็นไอเดียกับสมาชิกและท่านผู้สนใจเท่านั้น ราคาก่อสร้างที่ลงเป็นราคาจากเจ้าของบ้านเท่านั้น ส่วนในราคาสร้างจริงอาจจะขึ้นอยู่กับการเลือกวัสดุในการก่อสร้างและราคาค่าแรงของพื้นที่ทำการก่อสร้างด้วย