แบบบ้านชั้นเดียวเล่นระดับทรงไทยประยุกต์ 3 ห้องนอน พื้นที่ 190 ตร.ม

0
29710

สวัสดีเพื่อนสมาชิก “ดูไอเดียบ้าน” และทุกท่านผู้กำลังมองหาแบบบ้านหรือไอเดียสำหรับสร้างบ้าน วันนี้เราก็มีแบบบ้านมาฝากกันอีกเช่นเคย สำหรับสำหรับแบบบ้านชั้นเดียวเล่นระดับไทยประยุกต์ใตล์รีสอร์ท BP27 เป็นแบบบ้านชั้นเดียวที่ออกแบบสำหรับครอบครัวขนาดเล็กถึงขนาดกลาง ใช้พื้นที่ก่อสร้างไม่มากและปลูกในที่ดินที่หน้าไม่กว้างมากได้ โดยปรับลดส่วนพื้นที่ซึ่งไม่จำเป็นออก และทำการยกระดับบางส่วนเพื่อใช้พื้นที่ได้อย่างคุ้มค่ามากขึ้น จึงทำให้ได้เป็นแบบบ้านขนาด 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ และมีที่จอดรถถึง 2 คัน ห้องเก็บของ ส่วนซักล้างขนาดใหญ่ และห้องทำงานในตัวบ้าน จึงทำให้แบบบ้าน BP27 น่าจะเป็นแบบบ้านสำหรับผู้ชื่นชอบแบบบ้านชั้นเดียวที่มีเอกลักษณ์ และรูปทรงที่โดดเด่น และมากด้วยประโยชน์ใช้สอย ปล.แบบบ้านชั้นเดียว BP27 เป็นแบบบ้านที่ออกแบบให้มีโครงสร้างรองรับแผ่นดินไหว แบบบ้านชั้นเดียวทรงไทยประยุกต์ BP27 เป็นแบบบ้านที่เน้นรูปทรงที่เป็นเอกลักษณ์และพยายามออกแบบให้เป็นบ้านที่มีขนาดกระทัดรัดใช้พื้นที่ดินปลูกสร้างไม่มากแต่ได้พื้นที่ใช่สอยที่คุ้มค่า และใช้งบประมาณก่อสร้างไม่สูงมาก เนื่องจากมีการยกระดับที่ไม่สูงมากและเจ้าของบ้านสามารถนำแบบบ้านไปปรับพื้นที่เองได้ตามความเหมาะสม ผลงานออกแบบโดย บ้านป่าตาล ติดตามชมกันต่อเลยครับ

สำหรับรายละเอียดและฟังก์ชั้นภายใน แบบบ้านชั้นเดียวเล่นระดับไทยประยุกต์ใตล์รีสอร์ท BP27 รหัสแบบบ้าน : BP27 ขนาดตัวบ้าน : กว้าง 13 เมตร ลึก 10.5 เมตร พื้นที่ใช้สอย : พื้นที่ใช้สอยทั้งหมดประมาณ 190 ตร.ม (พื้นที่ภายในบ้าน 135 ตารางเมตร พื้นที่โล่งจอดรถและลานซักล้าง 55 ตารางเมตร) จำนวนห้อง : 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ที่จอดรถ 2 คันแบบขนาน ห้องเก็บของ ลานซักล้าง ห้องทำงาน ห้องครัว ห้องรับแขก งบประมาณก่อสร้าง : เริ่มต้นประมาณ 1.65 ล้าน (พื้นที่ปิดในบ้านตารางเมตรละ 10,000 บาท และพื้นที่เปิดโล่ง ตารางเมตรละ 5,000 บาท) ทั้งนี้ ขึ้่นอยู่กับการเลือกใช้เกรดวัสดุก่อสร้าง จังหวัดที่สร้าง และกำไรที่ผ้รับเหมาคิด สำหรับราคาราคาแบบบ้าน : 5,000 บาท

รูปภาพแบบแปลน 3D

รูปภาพงานก่อสร้างจริงเพิ่มเติตม

ทางเว็บไม่ได้มีการรับสร้างบ้าน เราเพียงแชร์ให้ดูเป็นไอเดียกับสมาชิกและท่านผู้สนใจเท่านั้น ราคาก่อสร้างที่ลงเป็นราคาจากเจ้าของบ้านเท่านั้น ส่วนในราคาสร้างจริงอาจจะขึ้นอยู่กับการเลือกวัสดุในการก่อสร้างและราคาค่าแรงของพื้นที่ทำการก่อสร้างด้วย