บ้านโมเดิร์นเพิงแหงนขนาด 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ งบก่อสร้าง 740,000 บาท

0
7399

สวัสดีเพื่อนสมาชิก “ดูไอเดียบ้าน” และทุกท่านผู้ชื่นชอบแบบบ้าน หรือผู้กำลังสร้างบ้านมองหาไอเดียสร้างบ้านกันอยู่ วันนี้เราก็มีแบบบ้านสวยมาแบ่งปันเป็นไอเดียกันอีกเช่นเคย สำหรับบ้านหลังนี้นั้นลักษณะการออกแบบเป็นบ้านชั้นเดียว หลังคาแบบทรงแหงนเรียบง่าย ตัวบ้านยกพื้นสูงขึ้นเล็กน้อย หน้าบ้านมีเฉลียงสำหรับพื้นที่จอดรถ และพื้นที่นั่งเล่นทำราวกันตกเป็นม้านั่ง ภายในจัดสรรพื้นที่ใช้สอยครบพร้อมสำหรับครอบครัว บ้านหลังนี้ผลงานก่อสร้างโดย “ศิวพงษ์ รับเหมาก่อสร้าง” พิกัดก่อสร้าง จ.มหาสารคาม ติดตามชมกันต่อเลยครับ

สำหรับรายละเอียดและฟังก์ชั้นภายใน แบบบ้านโมเดิร์นสวยทรงแหงนหลังนี้ ประกอบด้วย 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว และ ห้องโถงกลางรับแขก พร้อมด้วยระเบียงและพื้นที่จอดรถ พื้นที่ใช้สอยรวม 83 ตร.ม. งบประมาณก่อสร้าง 740,000 บาท (ยังไม่รวมงานเพิ่มงานต่อเติมครับผม ราคาขึ้นอยู่กับวัสดุที่เลือกใช้ด้วย)

รูปภาพภายในบ้าน

รูปภาพแบบแปลนภายในบ้าน

ทางเว็บไม่ได้มีการรับสร้างบ้าน เราเพียงแชร์ให้ดูเป็นไอเดียกับสมาชิกและท่านผู้สนใจเท่านั้น ราคาก่อสร้างที่ลงเป็นราคาจากเจ้าของบ้านเท่านั้น ส่วนในราคาสร้างจริงอาจจะขึ้นอยู่กับการเลือกวัสดุในการก่อสร้างและราคาค่าแรงของพื้นที่ทำการก่อสร้างด้วย