บ้านโมเดิร์นสวยชั้นเดียว 2 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอยทั้งหมดรวมโรงจอดรถ 115 ตารางเมตร

0
7133

สวัสดีเพื่อนสมาชิก “ดูไอเดียบ้าน” และทุกท่านผู้สนใจแบบบ้านสวยหรือกำลังสร้างบ้าน มองหาแบบบ้านหรือไอเดียสำหรับสร้างบ้านกันอยู่ วันนี้ทางเว็บเราก็ขอนำแบบบ้านสวยงบหลักแสนมาฝากกันอีกหลัง สำหรับบ้านหลังนี้ออกแบบเป็นบ้านชั้นเดียว หลังคาแบบทรงแหงนสไตล์โมเดิร์น ผนังภายนอกแบบปูนฉาบเรียบโทนสีเทาแซมด้วยสีส้มและตกแต่งเพิ่มเติมด้วยอิฐทราย หน้าบ้านมีระเบียงสำหรับนั่งเล่นพักผ่อนและด้านข้างโรงจอดรถขนาดใหญ่ ภายในห้องโถงโล่งกว้างตกแต่งด้วยฝ่าหลุมและโคมไฟเพิ่มความสวยงาม ฟังก์ชั้นการใชัสอยครบครัน บ้านหลังนี้ผลงานก่อสร้างโดย ทีมงานหวานเจี๊ยบ พิกัด ต.โคกสง่า อ.พล จ.ขอนแก่น ติดตามชมกันต่อเลยครับ

สำหรับรายละเอียดและฟังก์ชั้นภายใน แบบบ้านโมเดิร์นทรงแหงนสวยหลังนี้ ประกอบด้วย 2 ห้องนอน 1 ห้องพระ 1 ห้องรับแขก 1 ห้องครัว 1 ห้องน้ำมีระเบียงหน้าบ้าน พร้อมโรงจอดรถขนาดใหญ่ด้วยงบ 750,000(ไม่รวมสุขภัณฑ์ในห้องน้ำ) พื้นที่ใช้สอยทั้งหมดรวมโรงจอดรถ 115 ตารางเมตร

รูปภาพภายในบ้าน

ทางเว็บไม่ได้มีการรับสร้างบ้าน เราเพียงแชร์ให้ดูเป็นไอเดียกับสมาชิกและท่านผู้สนใจเท่านั้น ราคาก่อสร้างที่ลงเป็นราคาจากเจ้าของบ้านเท่านั้น ส่วนในราคาสร้างจริงอาจจะขึ้นอยู่กับการเลือกวัสดุในการก่อสร้างและราคาค่าแรงของพื้นที่ทำการก่อสร้างด้วย