แบบบ้านโมเดิร์นสองชั้นสไตล์ลอฟท์ 3 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอยชั้นบน 101 ตรม.

0
57203

สวัสดีเพื่อนสมาชิก “ดูไอเดียบ้าน” และท่านผู้สนใจแบบบ้านสวยหรือกำลังมองหาไอเดียบ้าน แบบบ้าน สำหรับสร้างบ้านของตัวเองกันอยู่ กลับมาพบกันอีกครั้งวันนี้ทางเว็บเราก็มีแบบบ้านมาฝากกันอีกเช่นเคย สำหรับบ้านหลังนี้เป็นชั้นสองชั้นสไตล์โมเดิร์น ออกแบบผนังปูนเปลือยดิบแนวลอฟท์ ชั้นล่างใต้ถูนสูงปล่อยโล่งสำหรับพื้นที่พักผ่อนและสังสรรค์เพื่อนฝูงญาติมิตร โปร่งสบายอากาศถ่านเทสดวก ชั้นล่างมีห้องครัวและห้องน้ำด้วย สำหรับชั้นบนนั้นเป็นพื้นทีสำหรับห้องนอนพร้อมระเบียงด้านหน้า การออกแบบสวยงามทันสมัย บ้านหลังนี้ผลงานการออกแบบโดย ช่างตะวัน แบบบ้านแสงตะวัน‎ ติดตามชมกันต่อเลยครับ

สำหรับรายละเอียดและฟังก์ชั้นภายใน แบบบ้านโมเดิร์นสองชั้นใต้ถูนโล่งแนวลอฟท์หลังนี้ ประกอบด้วย 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว 1 ห้องโถงรับแขกและระเบียงพักผ่อน พื้นที่ใช้สอยชั้นบน101 ตร.ม. พื้นที่ใช้สอยใต้ถุน101 ตร.ม. งบประมาณก่อสร้าง 1.4-1.7 ล้านบาท ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับวัสดุและเขตพื้นที่ก่อสร้าง

รูปภาพแบบแปลนชั้นล่าง

รูปภาพแบบแปลนชั้นบน

ทางเว็บไม่ได้มีการรับสร้างบ้าน เราเพียงแชร์ให้ดูเป็นไอเดียกับสมาชิกและท่านผู้สนใจเท่านั้น ราคาก่อสร้างที่ลงเป็นราคาจากเจ้าของบ้านเท่านั้น ส่วนในราคาสร้างจริงอาจจะขึ้นอยู่กับการเลือกวัสดุในการก่อสร้างและราคาค่าแรงของพื้นที่ทำการก่อสร้างด้วย