แบบบ้านเดี่ยวสไตล์โมเดิร์นเรียบง่าย 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอยรวม 193 ตรม.

0
64177

สวัสดีเพื่อนสมาชิก ดูไอเดียบ้าน และทุกท่านผู้ชื่นชอบแบบบ้านสวยหรือกำลังหาแบบบ้าน ไอเดียสำหรับสร้างบ้าน กลับมาพบกันวันนี้ทางเว็บเราก็มีแบบบ้านสวยหลังใหญ่มาฝากทุกท่านอีกหลัง สำหรับบ้านหลังนี้การออกแบบเป็นบ้านชั้นเดียว สไตล์โมเดิร์นเรียบง่าย ผนังภายในนอกแบบปูนฉาบเรียบโทนสีขาวตัดเทา มีระเบียงแนวยาวตามตัวบ้านรูปทรงตัวแอล หลังคาออกแบบรูปทรงเข้ากับตัวบ้าน หน้าบ้านติดกระจกบ้านใหญ่เพิ่มความโปร่งสบายยิ่งขึ้น พื้นบ้านปูด้วยไม้ขัดมัน บ้านหลังนี้ผลงานการออกแบบก่อสร้างโดย เดอะมาสเตอร์โฮม เชียงใหม่ :รับสร้างบ้าน เจ้าของบ้านคุณ สมชาย สระทองอินทร์ พิกัด อ.สันกำแพง จ.เชียงใหม่ ติดตามชมกันต่อเลยครับ

สำหรับรายละเอียดและฟังก์ชั้นภายใน แบบบ้านโมเดิร์นสวยเรียบง่ายหลังนี้ การออกแบบภายในห้องโถงกว้างขวาง ผนังและฝ่าหลุ่มโทนสีขาวช่วยเพิ่มความสว่างให้กับพื้นที่ภายในบ้าน ห้องครัวแบบเค้าน์เตอร์ปูนตกแต่งด้วยกระเบื้องลายอิฐสีส้มเข้ากันกับพื้นบ้านเป็นอย่างดี ภายในประกอบด้วย 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว และ 1 ห้องโถงกลางรับแขก พร้อมด้วยระเบียงหน้าบ้าน พื้นที่ใช้สอยรวม 193 ตรม. งบประมาณก่อสร้าง 1.6 ล้านบาท

รูปภาพภายในบ้าน

รูปภาพแบบแปลน

ทางเว็บไม่ได้มีการรับสร้างบ้าน เราเพียงแชร์ให้ดูเป็นไอเดียกับสมาชิกและท่านผู้สนใจเท่านั้น ราคาก่อสร้างที่ลงเป็นราคาจากเจ้าของบ้านเท่านั้น ส่วนในราคาสร้างจริงอาจจะขึ้นอยู่กับการเลือกวัสดุในการก่อสร้างและราคาค่าแรงของพื้นที่ทำการก่อสร้างด้วย