บ้านโมเดิร์นสวยชั้นเดียว 3 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอย 112 ตรม งบก่อสร้าง 850,000 บาท

0
5862

สวัสดีเพื่อนสมาชิก ดูไอเดียบ้าน และทุกท่านผู้สนใจแบบบ้านสวยหรือกำลังหาแบบบ้าน ไอเดียสำหรับสร้างบ้านกันอยู่ กลับมาพบกันวันนี้ทางเว็บเราก็มีแบบบ้านสวยสีสดใสมาฝากกันอีกหลัง สำหรับบ้านหลังนี้ออกแบบเป็นบ้านชั้นเดียว หลังคาแบบทรงแหงนสไตล์โมเดิร์น ตัวบ้านยกพื้นสูงเล็กน้อย หน้าบ้านมีระเบียงทำเป็นมานั่งเล่นพักผ่อนนอกบ้าน และด้านขางมีโรงจอดรถได้ 2 คันต่อกัน ผนังก่อด้วยอิฐแดงและฉาบปูนเรียบโทนสีฟ้า ตกแต่งแซมด้วยอิฐโชว์เพิ่มความสวยงาม บ้านหลังนี้ผลงานก่อสร้างโดย ฐิติกานต์ พาณิชย์กิจ พิกัด พิกัด อำนาจเจริญ ติดตามชมกันต่อเลยครับ

สำหรับรายละเอียดและฟังก์ชั้นภายใน แบบบ้านโมเดิร์นสวยโทนสีฟ้าสดใสหลังนี้ ห้องโถงกลางกว้างขวางโทนสีเทาอ่อนตกแต่งด้วยฝ่าหลุ่ม ห้องครัวแบบเค้าน์เตอร์ปูนแข็งแรง จัดสรรพื้นที่ใช้สอยได้ลงตัว ประกอบด้วย 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว และห้องโถงกลางพักผ่อน พร้อมด้วยระเบียงและโรงจอดรถ พื้นที่ใช้สอย 112 ตรม งบประมาณก่อสร้าง 850,000 บาท

รูปภาพภายในบ้าน

รูปภาพเพิ่มเติม

ทางเว็บไม่ได้มีการรับสร้างบ้าน เราเพียงแชร์ให้ดูเป็นไอเดียกับสมาชิกและท่านผู้สนใจเท่านั้น ราคาก่อสร้างที่ลงเป็นราคาจากเจ้าของบ้านเท่านั้น ส่วนในราคาสร้างจริงอาจจะขึ้นอยู่กับการเลือกวัสดุในการก่อสร้างและราคาค่าแรงของพื้นที่ทำการก่อสร้างด้วย