บ้านโมเดิร์นสวยหลังใหญ่ ขนาด 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 186 ตรม.

0
13895

สวัสดีเพื่อนสมาชิก ดูไอเดียบ้าน และทุกท่านผู้สนใจแบบบ้านสวยหรือกำลังมองหาแบบบ้าน ไอเดียบ้านสวย สำหรับสร้างบ้านกันอยู่ หลังจากทางเว็บเราได้นำแบบบ้านมาฝากหลากหลายรูปแบบ แบบบ้านมีระเบียงดาดฟ้าเป็นอีกรูปแบบที่ได้รับความนิยมกันเป็นอย่างมาก ดังนั้นทางเว็บก็มีนำมาฝากกันอีกหลัง บ้านหลังนี้ผลงานก่อสร้างโดย Ann Kyee ติดตามชมกันต่อเลยครับ

สำหรับบ้านหลังนี้การออกแบบเป็นบ้านชั้นเดียว สไตล์โมเดิร์นหลังคาแบบทรงแหงนเล่นระดับสวยงามลงตัวกันรูปทรงของตัวบ้าน ตัวบ้านยกพื้นสูงประมาณ 0.5 เมตร ช่วยให้บ้านสวยเด่นยิ่งขึ้น หน้าบ้านมีระเบียงแนวยามตามตัวบ้านและมีระเบียงดาดฟ้าชมวิวสำหรับพักผ่อนและทำกิจกรรมครอบครัว ตัวบ้านโทนสีเทาตัดฟ้าขาวตกแต่งเพิ่มเดิมด้วยกระเบื้องหินทรายสวยงามลงตัว

สำหรับรายละเอียกและฟังก์ชั้นภายในบ้าน แบบบ้านโมเดิร์นสวยมีระเบียงดาดฟ้าหลังนี้ ห้องโถงโล่งกว้างผนังแบบปูนฉาบเรียบโทนสีอ่อนสบายตา ตกแต่งเพดานด้วยฝ่าหลุมและประดับด้วยโคมไฟเพิ่มควาสวยงาม ห้องครัวขนาดใหญ่แบบเค้าเตอร์ปูนรูปทรงตัวแอล พื้นและผนังปูนด้วยกระเบื้อง ฟังก์ชั้นภายในบ้านหลังนี้ประกอบด้วย 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว และ 1 ห้องโถงกลางพักผ่อน พื้นที่ใช้สอย 186 ตรม งบประมาณก่อสร้าง 1.7 ล้านบาท

ทางเว็บไม่ได้มีการรับสร้างบ้าน เราเพียงแชร์ให้ดูเป็นไอเดียกับสมาชิกและท่านผู้สนใจเท่านั้น ราคาก่อสร้างที่ลงเป็นราคาจากเจ้าของบ้านเท่านั้น ส่วนในราคาสร้างจริงอาจจะขึ้นอยู่กับการเลือกวัสดุในการก่อสร้างและราคาค่าแรงของพื้นที่ทำการก่อสร้างด้วย