บ้านสวยปั้นหยาสวยชั้นเดียว 3 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอย 178 ตรม.

0
60092

สวัสดีเพื่อนสมาชิก ดูไอเดียบ้าน และผุ้กำลังจะสร้างบ้านหรือมองหาแบบบ้านสวย ไอเดียสำหรับสร้างบ้านในฝันกันอยู่ แบบบ้านที่ทางเว็บเรานำมาฝากวันนี้เป็นบ้านชั้นเดียวไตล์คอนเทมโพรารี่ หลังคาแบบทรงปั้นหยา ตัวบ้านยกพื้นเล็กน้อย ผนังบ้านภายในแบบปูนฉาบเรียบโทนสีฟ้าอมเทา ตกแต่งเพิ่มเติมด้วยอิฐโชว์และรูปภาพสวยๆ หน้าบ้านมีเฉลียบริเวณประตูทางเข้าบ้าน หลังบ้านมีประตูทางออกสามารถต่อเติมพื้นที่ซักล้างหรือระเบียงหลังบ้านได้ บ้านหลังนี้ผลงานก่อสร้างโดย V.s.HOME รับสร้างบ้าน พิกัด ต.ขอนแก่น อ.เมือง จ.ร้อยเอ็ด ติดตามชมความสวยงามกันต่อเลยครับ

สำหรับรายละเอียดและฟังก์ชั้นภายใน บ้านสวยชั้นเดียวสไตล์คอนเทมโพรารี่หลังคาทรงปั้นหยาหลังนี้ ภายในห้องโถงกว้างขวางผนังโทนสีฟ้าอ่อนสบายตาตัดกับเพดานฝ่าหลุ่มสีขาวสวยงามลงตัว ประดับด้วยโคมไฟสวยงาม ห้องครัวขนาดใหญ่แบบเค้าเตอร์ปูนรูปทรงตัวแอลปูพื้นครัวด้วยกระเบื้องลายไม้ ภายในประกอบด้วย 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว 1 ห้องโถงรับแขก และห้องพระและส่วนรับประทางอาหาร พื้นที่ใช้สอย 178 ตรม งบประมาณก่อสร้าง 2.35 ล้านบาท

รูปภาพภายในบ้าน

ทางเว็บไม่ได้มีการรับสร้างบ้าน เราเพียงแชร์ให้ดูเป็นไอเดียกับสมาชิกและท่านผู้สนใจเท่านั้น ราคาก่อสร้างที่ลงเป็นราคาจากเจ้าของบ้านเท่านั้น ส่วนในราคาสร้างจริงอาจจะขึ้นอยู่กับการเลือกวัสดุในการก่อสร้างและราคาค่าแรงของพื้นที่ทำการก่อสร้างด้วย