แบบบ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์น 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 108 ตรม.

0
45246

สวัสดีเพื่อนสมาชิก ดูไอเดียบ้าน และทุกท่านผู้กำลังจะสร้างบ้านหรือสนใจแบบบ้านสวย เพื่อเป็นแนวทางไอเดียสำหรับสร้างบ้าน กลับมาพบกันอีกครั้งวันนี้ทางเว็บเราก็ขอนำแบบบ้านสวยมาฝากทุกท่านอีกเช่นเคย สำหรับบ้านหลังนี้ออกแบบเป็นบ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์น หลังคาเพิมุงด้วยเมทัลชีท ตัวบ้านยกพื้นขึ้นเล็กน้อย ผนังภายในนอกบ้านโทนสีฟ้า-ขาวและแซมด้วยสีส้มแดงสวยงามลงตัว หน้าบ้านมีระเบียงพร้อมด้วยม้านั่งเล่นพักผ่อนนอกบ้าน ประตูบ้านแบบกระจกบ้านใหญ่ช่วยเพิ่มความโปร่งให้กับภายในบ้าน บ้านหลังนี้ผลงานออกแบบก่อสร้างโดย ธีรพล โมเดิร์น โฮม พิกัด อ. บรบือ จ. มหาสารคาม ติดตามชมกันต่อเลยครับ

สำหรับรายละเอียดและฟังก์ชั้นภายใน ห้องโถงผนังโทนสีขาวตัดกับขอบล่างด้วยสีน้ำตาล ตกแต่งฝ้าเพดานแบบหลุมตัดขอบด้วยสีน้ำตาล ประดับด้วยโคมไฟระย้าตรงกลางห้องและไฟดาวน์ไลท์ พื้นภายในปูด้วยกระเบื้องสีครีม ห้องครัวแบบเค้าน์เตอร์ปูนรูปทรงตัวแอลและปูพื้นห้องด้วยกระเบื้องลายไม้ ภายในประกอบด้วย 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว และห้องโถงกลางพักผ่อนและรับแขก พร้อมด้วยระเบียงหน้าบ้านและม้านั่งเล่นพักผ่อน พื้นที่ใช้สอย 108 ตารางเมตร ราคางบประมาณก่อสร้างที่ 1,150,000 บาท (พร้อมระบบน้ำ ระบบไฟฟ้าพร้อมเข้าอยู่)

รูปภาพภายในบ้าน

แบบแปลนภายในบ้าน

ทางเว็บไม่ได้มีการรับสร้างบ้าน เราเพียงแชร์ให้ดูเป็นไอเดียกับสมาชิกและท่านผู้สนใจเท่านั้น ราคาก่อสร้างที่ลงเป็นราคาจากเจ้าของบ้านเท่านั้น ส่วนในราคาสร้างจริงอาจจะขึ้นอยู่กับการเลือกวัสดุในการก่อสร้างและราคาค่าแรงของพื้นที่ทำการก่อสร้างด้วย