แบบบ้านสไตล์โมเดิร์น 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ปูนเปลือยแนวลอฟท์

0
7137

สวัสดีเพื่อนสมาชิก ดูไอเดียบ้าน และผู้สนใจแบบบ้านสวย หรือกำลังสร้างบ้าน มองหาแบบบ้าน ไอเดียสำหรับสร้างบ้าน วันนี้กลับมาพบกันทางเว็บเราก็ขอนำแบบบ้านสวยมาฝากกันอีกหลัง สำหรับบ้านหลังนี้การออกแบบเป็นบ้านชั้นเดียวแนวโมเดิร์น ผนังนังภายนอกแบบปูนเปลือยสไตล์ลอฟท์สวยเทห์ทันสมัย รูปแบบกำลังได้รับความนิยมกันอย่างแพร่หลาย หน้าบ้านจะมีระเบียงพร้อมด้วยพื้นที่โรงจอดรถ หลังคาแบบทรงแหงนเล่นระดับสวยงามเข้ากับรูปทรงของตัวบ้าน ตัวบ้านยกพื้นสูงเล็กน้อย ฟังก์ชั้นภายในครบพร้อมสำหรับครอบครัว แบบบ้านนี้ผลงานการออกแบบโดย ช่างตะวัน แบบบ้านแสงตะวัน ติดตามชมกันต่อเลยครับ

สำหรับรายละเอียดและฟังก์ชั้นภายใน แบบบ้านหลังแรก ประกอบด้วย 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว 1 รับแขก+เฉลียง พร้อมที่จอดรถ พื้นที่ใช้สอยทั้งหมด 141 ตารางเมตร งบก่อสร้าง 1.3-1.4 ล้านบาท ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับวัสดุและเขตพื้นที่ก่อสร้าง

สำหรับรายละเอียดและฟังก์ชั้นภายใน แบบบ้านหลังสอง ประกอบด้วย 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว 1 รับแขก+เฉลียง พร้อมที่จอดรถ พื้นที่ใช้สอยทั้งหมด 109 ตารางเมตร งบก่อสร้าง 1.1-1.3 ล้านบาท ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับวัสดุและเขตพื้นที่ก่อสร้าง

ทางเว็บไม่ได้มีการรับสร้างบ้าน เราเพียงแชร์ให้ดูเป็นไอเดียกับสมาชิกและท่านผู้สนใจเท่านั้น ราคาก่อสร้างที่ลงเป็นราคาจากเจ้าของบ้านเท่านั้น ส่วนในราคาสร้างจริงอาจจะขึ้นอยู่กับการเลือกวัสดุในการก่อสร้างและราคาค่าแรงของพื้นที่ทำการก่อสร้างด้วย