บ้านโมเดิร์นยกพื้นหลังใหญ่ 3 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอย 180 ตรม.

0
33891

สวัสดีเพื่อนสมาชิก ดูไอเดียบ้าน และผู้กำลังจะสร้างบ้าน สนใจแบบบ้านสวยหรือมองหาไอเดียเพื่อนสร้างบ้านในฝันสักหลัง วันนี้กลับมาพบกันอีกครั้ง ทางเว็บเราก็มีแบบบ้านสวยมาฝากกันอีกหลัง สำหรับบ้านหลังนี้นั้นการออกแบบเป็นบ้านชั้นเดียวแนวโมเดิร์น หลังคาแบบทรงแหงนเล่นระดับตามรูทรงของตัวบ้าน การออกแบบเน้นระเบียงพักผักผ่อนหน้าบ้านกว้างขวาง สำหรับพื้นที่พักผ่อนและทำกิจกรรมของครอบครัว ระเบียงทำราวเหล็กกันตก โครงสร้างตัวบ้านยกพื้นสูงขึ้นประมาณ 1 เมตร ช่วยตัวบ้านสวยโดดเด่นยิ่งขึ้นและช่วยป้องกันน้ำท่วมขังด้วย บ้านหลังนี้ผลงานออกแบบบก่อสร้างโดย ทีมสถาปนิกออกแบบ TDA studio59 ติดตามชมกันต่อเลยครับ

สำหรับรายละเอียดและฟังก์ชั้นภายใน แบบบ้านโมเดิร์นยกพื้นสวยระเบียงกว้างๆหลังนี้ จัดสรรพื้นที่ใช้สอยได้อย่างลงตัว ครบครัวทุกความต้องด้วย ด้วยขนาด 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องพระ 1 ห้องครัว และห้องโถงกลางพักผ่อนรับแขก พร้อมด้วยระเบียงหน้าบ้านกว้างๆ พื้นที่ใช้สอย 180 ตรม งบประมาณก่อสร้าง 1.6 ล้านบาท

ทางเว็บไม่ได้มีการรับสร้างบ้าน เราเพียงแชร์ให้ดูเป็นไอเดียกับสมาชิกและท่านผู้สนใจเท่านั้น ราคาก่อสร้างที่ลงเป็นราคาจากเจ้าของบ้านเท่านั้น ส่วนในราคาสร้างจริงอาจจะขึ้นอยู่กับการเลือกวัสดุในการก่อสร้างและราคาค่าแรงของพื้นที่ทำการก่อสร้างด้วย