บ้านโมเดิร์นพร้อมหน้าร้าน ขนาด 2 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอย 148 ตรม.

0
7608

สวัสดีเพื่อนสมาชิก ดูไอเดียบ้าน และท่านผู้กำลังสร้างบ้านหรือมองหาแบบบ้าน ไอเดียสำหรับสร้างบ้าน บางท่านสร้างบ้านอาจไม่ได้สำหรับอยู่อาศัยเพียงอย่างเดียว อาจต้องการสำหรับการทำอาชีพด้วย ดั้งนั้นวันนี้ทางเว็บเราก็ขอนำไอเดียการสร้างบ้านแบบมีหน้าร้านค้าขายได้ด้วยมาฝาก สำหรับบ้านหลังนี้นั้นการออกแบบเป็นบ้านชั้นเดียว หลังคาแบบเพิงแหงนแนวโมเดิร์นเรียบง่าย มีระเบียงหน้าบ้านกว้างขวางเหมาะการเปิดเป็นหน้าร้านค้าขายได้ บ้านหลังนี้ผลงานการก่อสร้างโดย Visanu Salidkul พิกัด อ.แก้งสนามนาง จ.นครราชสีมา ติดตามกันต่อเลยครับ

สำหรับรายละเอียดและฟังก์ชั้นภายใน แบบบ้านโมเดิร์นเพิงแหงนพร้อมหน้าร้านค้าขาย ภายในแบ่งส่วนของพื้นที่ออกแบบเป็นส่วนของร้านค้าและพื้นที่พักอาศัย ห้องโถ่งด้านหน้าโล่งกว้างสำหรับเป็นพื้นที่ร้านค้าขายและส่วนของพื้นที่พักผ่อนประกอบด้วย 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว และ 1 ห้องโถงกลางพักผ่อน พร้อมยังมีระเบียงหน้าบ้านด้วย พื้นที่ใช้สอยทั้งหมด 148 ตรม งบประมณก่อสร้าง 1 ล้านบาท

รูปภาพภายในบ้าน พื้นที่สำหรับหน้าร้านค้าขายและพื้นที่พักอาศัย

ทางเว็บไม่ได้มีการรับสร้างบ้าน เราเพียงแชร์ให้ดูเป็นไอเดียกับสมาชิกและท่านผู้สนใจเท่านั้น ราคาก่อสร้างที่ลงเป็นราคาจากเจ้าของบ้านเท่านั้น ส่วนในราคาสร้างจริงอาจจะขึ้นอยู่กับการเลือกวัสดุในการก่อสร้างและราคาค่าแรงของพื้นที่ทำการก่อสร้างด้วย