บ้านโมเดิร์นชั้นเดียว 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ พร้อมชั้นลอยดาดฟ้า

0
5562

สวัสดีเพื่อนสมาชิก ดูไอเดียบ้าน และผุ้กำลังสร้างบ้าน มองหาแบบบ้านสวยหรือไอเดียสำหรับสร้างบ้านของตัวเองกันอยู่ ขนาดของครอบครัวแต่ล่ะครอบครัวก็แตกต่างกันไป บ้างคนอยู่กันเป็นครอบครัวใหญ่ ความต้องการบ้านก็แตกต่างกันออกไป วันนี้ทางเว็บเราก็มีบ้านหลังใหญ่มาฝากเป็นแนวทางกันอีกหลัง สำหรับล้านหลังนี้ออกแบบเป็นบ้านชั้นเดียว สไตล์โมเดิร์นหลังคาแบบทรงแหงนเรียบ หน้าบ้านมีระเบียงโล่งกว้างและด้านบ้านทำเป็นชั้นเลยดาดฟ้าสำหรับนั่งเล่นพักผอนรับลมชมวิวท้องทุ่ง มุ่งหลังคาทรงจั่ว บ้านหลังนี้ผลงานก่อสร้างโดยคุณ Bovyy Nuchjarin (เจ้าของบ้าน) ติดตามชมกันต่อเลยครับ

สำหรับรายละเอียดและฟังก์ชั้นภยใน แบบบ้านโมเดิร์นหลังใหญ่มีชั้นลอยดาดฟ้าหลังนี้ ภายในห้องโถงทำฟ้าเพดานแบบหลุมติดไฟดาวน์ไลท์ ทำชั้นวางของหน้าทีวีแบบเค้าน์เตอร์ปูน ครัวหลังบ้านกว้างขวาง พร้อมเป็นพื้นที่รับประทานอาหารด้วย ฟังก์ชั้นภายในบ้านประกอบด้วย 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว 1 ห้องโถง 1 ห้องเก็บของ 1 ดาดฟ้า และโรงจอดรถ 2 คัน พื้นที่ใช้สอย 244 ตร.ม. กับก่อสร้างประมาณ 1.5 ล้านบาท (ยังไม่รวมค่าช่าง เพราะเจ้าของบ้านทำเองกับแฟนสองคน ใช้เวลาประมาน 1 ปี 9 เดือน)

รูปภาพภายในบ้าน

ทางเว็บไม่ได้มีการรับสร้างบ้าน เราเพียงแชร์ให้ดูเป็นไอเดียกับสมาชิกและท่านผู้สนใจเท่านั้น ราคาก่อสร้างที่ลงเป็นราคาจากเจ้าของบ้านเท่านั้น ส่วนในราคาสร้างจริงอาจจะขึ้นอยู่กับการเลือกวัสดุในการก่อสร้างและราคาค่าแรงของพื้นที่ทำการก่อสร้างด้วย