แบบบ้านโมเดิร์นเพิงแหงน 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ งบ 800,000 บาท

0
4806

สวัสดีเพื่อนสมาชิก ดูไอเดียบ้าน และผู้สนใจแบบบ้านสวยหรือกำลังจะสร้างบ้านมองหาแบบบ้าน ไอเดียสำหรับสร้างบ้านกันอยู่ วันนี้ทางเว็บเราก็มีแบบบ้านแนวนิยมยอดฮิตมาฝากันอีกหลังกับงบประมาณที่ลงตัว ลักษณะบ้านออกแบบเป็นบ้านชั้นเดียวแนวโมเดิร์น หลังคาบ้านแบบเพิงแหงนเรียบง่าย ตัวบ้านยกระดับพื้นเล็กน้อยพอสวยงาม หน้าบ้านมีระเบียงขนาดเล็กแนวยาวตามรูปทรงบ้านและด้านข้างมีโรงจอดรถมุงหลังคาด้วยเมทัลซีท ผนังภายในโทนสีเทาตัดขาวของบอบหน้าต่างและแซมด้วยสีสมของเชิงชายหลังคาสวยงามลงตัว บ้านหลังนี้ผลงานก่อสร้างโดย ธนกฤต การโยธา ติดตามชมกันต่อเลยครับ

สำหรับรายละเอียดและฟังก์ชั้นภายใน แบบบ้านโมเดิร์นเพิงแหงนสวยลงตัวหลังนี้ ภายในห้องโถงกว้างผนังโทนสีขาวและฝ้าเพดานแบบเรียบ ภายในบ้านประกอบด้วย 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว และห้องโถงรับแขก พร้อมด้วยระเบียงหน้าบ้านและซักล้างด้านข้าง โรงจอดรถ 1 คัน งบประมาณก่อสร้าง 800,000 บาท

รูปภาพภายในบ้าน

รูปภาพแบบแปลน

ทางเว็บไม่ได้มีการรับสร้างบ้าน เราเพียงแชร์ให้ดูเป็นไอเดียกับสมาชิกและท่านผู้สนใจเท่านั้น ราคาก่อสร้างที่ลงเป็นราคาจากเจ้าของบ้านเท่านั้น ส่วนในราคาสร้างจริงอาจจะขึ้นอยู่กับการเลือกวัสดุในการก่อสร้างและราคาค่าแรงของพื้นที่ทำการก่อสร้างด้วย