บ้านสไตล์โมเดิร์นสวย ขนาด 1 หองนอน 2 ห้องน้ำ เน้นห้องพื้นที่ห้องโถงกว้างๆ

0
141990

สวัสดีเพื่อนสมาชิก ดูไอเดียบ้าน และผู้กำลังจะสร้างบ้านมองหาแบบบ้านสวยหรือไอเดียสำหรับสร้างบ้านในฝันของท่านอยู่ กลับมาพบกันอีกวันนี้ทางเว็บก็ขอนำไอเดียการสร้างบ้านมาฝากกันอีกหลัง สำหรับบ้านหลังนี้การออกแบบเป็นบ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์น รูปทรงบ้านแบบตัวแอล ตัวบ้านยกระดับพื้นขึ้นเล็กน้อย หลังคาทรงแหงนเล่นระดับตามรูปทรงตัวบ้าน หน้าบ้านมีระเบียงแนวยามตามตัวบ้านขนาดกว้าวขวางสำหรับพื้นที่พักผ่อนพบปะสังสรรค์ญาติมิตร ผนังภายในโทนสีเทาอ่อน บ้านหลังนี้ผลงานก่อสร้างโดย ช่างอาคม สร้างฝัน บ้านสวย พิกัด อำเภอกุดชุม จ. ยโสธร ติดตามชมกันต่อเลยครับ

สำหรับรายละเอียดและฟังก์ชั้นภายใน แบบบ้านโมเดิร์นชั้นเดียวระเบียงกว้างๆ หลังนี้ ภายในห้องโถงขนาดใหญ่ผนังโทนสีเทาอ่อนตัดกับเพดานโทนสีเขา ฝ้าแบบแบบหลุ่มเล่นลวยลายเพิ่มความสวยงามตกแต่งด้วยไฟดาวน์ไลท์ ผนังบ้านด้านหน้าเน้นแบบกระจกเพื่อให้ความโปร่งสบายภายในตัวบ้าน ฟังก์ชั้นภายในประกอบด้วย 1 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องโถงกลางพักผ่อนและรับแขกขนาดใหญ่ พร้อมด้วยระเบียงหน้าบ้านกว้างขวาง งบประมาณก่อสร้าง 1 ล้านบาท

รูปภาพภายในบ้าน

ทางเว็บไม่ได้มีการรับสร้างบ้าน เราเพียงแชร์ให้ดูเป็นไอเดียกับสมาชิกและท่านผู้สนใจเท่านั้น ราคาก่อสร้างที่ลงเป็นราคาจากเจ้าของบ้านเท่านั้น ส่วนในราคาสร้างจริงอาจจะขึ้นอยู่กับการเลือกวัสดุในการก่อสร้างและราคาค่าแรงของพื้นที่ทำการก่อสร้างด้วย