บ้านโมเดิร์นชั้นเดียว 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ งบประมาณก่อสร้าง 450,000 บาท

0
6340

สวัสดีเพื่อนสมาชิก ดูไอเดียบ้าน และทุกท่านผุ้ชื่นชอบแบบบ้านสวยหรือกำลังมองหาแบบบ้านไอเดียสำหรับสร้างบ้านกันอยู่ ทางเว็บเราก็มีแบบบ้านหรือไอเดียบ้านมาฝากกันเป็นประจำ หลากหลายรูปแบบและงบประมาณแตกต่างกันไป วันนี้เราก็มีบ้านสวยงบไม่สูงมากนักมาฝากกันอีกหลัง บ้านหลังนี้ออกแบบเรียบง่ายด้วยสไตล์โมเดิร์น หลังคาทรงแหงนมุงหลังคาด้วยเมทัลซีท ตัวบ้านยกระดับเล็กน้อย ผนังภายนอกโทนสีครีมอ่อนและสีเทา ผนังใต้ชายคากรุด้วยไม้ฝาเทียมสีน้ำตามเข้ม หน้าบ้านมีระเบียงพักผ่อนขนาดเล็ก บ้านหลังนี้ผลงานก่อสร้างโดยเพจ รับ สร้างบ้าน ติดตามชมกความสวยงามกันต่อเลยครับ

สำหรับรายละเอียดและฟังก์ชั้นภายใน บ้านโมเดิร์นชั้นเดียวทรงแหงนเรียบง่ายหลังนี้ ห้องโถงผนังโทนสีครีมอ่อนและปูพื้นกระเบื้องลายไม้ ตกแต่งฝ้าแบบหลุ่ม ประกอบด้วย 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ และ 1 ห้องโถง พื้นที่ใช้สอย 58 ตรม งบประมาณในการก่อสร้างเพียง 450,000 บาท

รูปภาพภายในบ้าน

ทางเว็บไม่ได้มีการรับสร้างบ้าน เราเพียงแชร์ให้ดูเป็นไอเดียกับสมาชิกและท่านผู้สนใจเท่านั้น ราคาก่อสร้างที่ลงเป็นราคาจากเจ้าของบ้านเท่านั้น ส่วนในราคาสร้างจริงอาจจะขึ้นอยู่กับการเลือกวัสดุในการก่อสร้างและราคาค่าแรงของพื้นที่ทำการก่อสร้างด้วย