บ้านโมเดิร์นชั้นเดียว 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ งบเริ่มต้น 6 แสนบาท

0
7178

สวัสดีเพื่อนสมาชิก ดูไอเดียบ้าน และผู้สนใจแบบบ้านสวยหรือผู้กำลังจะสร้างบ้านมองหาแบบบ้านไอเดียสำหรับสร้างบ้านในฝันกันอยู่ วันนี้ทางเว็บเราก็มีบ้านสวยงบหลักแสนมาฝากกันอีกหลัง บ้านหลังนี้ออกแบบเป็นบ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์น ตัวบ้านยกระดับพื้นเล็กน้อย หลังคาเพิงแหงนแบบเล่นระดับมุงด้วยเมทัลชีท ตกแต่งด้วยงานไม้ ตัวบ้านภายนอกเน้นสีฟ้าฝ้าเพดานภายนอกตกแต่งด้วยระแนงสีน้ำตาลอ่อน เสาหน้าบ้านขนาดใหญ่กรุด้วยกระเบื้องหินกาบผิวมันโทนสีดำ หน้าบ้านมีระเบียงบริเวณปรูตูทางเข้าบ้าน สำหรบบ้านหลังนี้ผลงานออกแบบก่อสร้างโดย “รับสร้างบ้าน โดย บริษัท ศิลานันท์ ก่อสร้าง จำกัด” พิกัด อำเภอพิมาย จังหวัดนครราชสีมา ติดตามชมกันต่อเลยครับ

สำหรับรายละเอียดและฟังก์ชั้นภายใน แบบบ้านโมเดิร์นสวยแนวโมเดิร์นหลังนี้ ภายในห้องโถงโทนสีขาวและฝ้าแบบเรียบ มีเค้าน์เตอร์ครัวอยู่ด้วย ฟังก์ชั้นภายในประกอบด้วย 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 1 ห้องโถงรับแขกพร้อมห้องครัว พื้นที่ใช้สอย 60 ตรม งบก่อสร้างเริ่มต้นที่ 6 แสนบาท ราคาขึ้นอยู่กับวัสดุที่ลูกค้าเลือกใช้

รูปภาพภายในบ้าน

ทางเว็บไม่ได้มีการรับสร้างบ้าน เราเพียงแชร์ให้ดูเป็นไอเดียกับสมาชิกและท่านผู้สนใจเท่านั้น ราคาก่อสร้างที่ลงเป็นราคาจากเจ้าของบ้านเท่านั้น ส่วนในราคาสร้างจริงอาจจะขึ้นอยู่กับการเลือกวัสดุในการก่อสร้างและราคาค่าแรงของพื้นที่ทำการก่อสร้างด้วย