บ้านสไตล์โมเดิร์นชั้นเดียว ขนาด 3 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอย 157 ตรม.

0
6858

สวัสดีเพื่อนสมาชิก ดูไอเดียบ้าน กลับมาพบกันอีกครั้งทางเว็บเราก็ขอนำไอเดียสร้างบ้านสวยหลังใหญ่มาฝาก เพื่อเป็นแนวทางหรือไอเดียสำหรับผู้กำลังจะสร้างบ้านหรือกำลังมองหาแบบบ้านสำหรับสร้างในอนาคตก็ดี สำหรับบ้านหลังนี้การออกแบบเป็นบ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์น หลังคาทรงแหงนหน้ากว้าง ตัวบ้านยกระดับพื้นสูงขั้นเล็กน้อย หน้าบ้านมีระเบียงสำหรับพักฟ่อน ผนังภายนอกโทนสีเทาและตกแต่งเสาหน้าบ้านด้วยหินทรายเพิ่มความสวยงาม ผลงานการก่อสร้าง อับดุลย์ รอแยะ ติดตามชมกันต่อเลยครับ

สำหรับรายละเอียดและฟังก์ชั้นภายใน บ้านชั้นเดียวแนวโมเดิร์นโทนสีเทาหลังนี้ ภายในห้องโถงกลางโทนสีเหลืองอ่อนตัดกับสีขาวของฝ้าเพดานแบบหลุ่ม ห้องครัวแบบเค้าน์เตอร์ปูนติดเครื่องดูดควันเพื่อระบายอากาศ ฟังก์ชั้นภายในประกอบ 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว และห้องโถงพักผ่อนกว้างๆ พื้นที่ใช้สอย 157 ตรม. งบประมาณก่อสร้าง 1.25 ล้านบาท

รูปภาพภายในบ้าน

ทางเว็บไม่ได้มีการรับสร้างบ้าน เราเพียงแชร์ให้ดูเป็นไอเดียกับสมาชิกและท่านผู้สนใจเท่านั้น ราคาก่อสร้างที่ลงเป็นราคาจากเจ้าของบ้านเท่านั้น ส่วนในราคาสร้างจริงอาจจะขึ้นอยู่กับการเลือกวัสดุในการก่อสร้างและราคาค่าแรงของพื้นที่ทำการก่อสร้างด้วย