บ้านโมเดิร์นแนวลอฟท์ ขนาด 3 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอยภายในบ้าน 176 ตรม. มีดาดฟ้าชมวิว

0
6107

สวัสดีเพื่อนสมาชิก ดูไอเดียบ้าน และทุกท่านผู้สนใจแบบบ้านสวยหรือกำมองหาแบบบ้านไอเดียสำหรับสร้างบ้าน ทางเว็ยเรามีแบบ้านมาฝากันเป็นประจำและหลายหลายแบบหลายหลายสไตล์ หวังว่าจะเป็นประโยชน์และแนวทางสำหรับทุกท่านไม่มากก็น้อยนะครับ สำหรับบ้านหลังนี้ที่นำมาฝากเป็นบ้านสไตล์โมเดิร์นชั้นเดียวแนวลอทฟ์ ตัวบ้านยกระดับพื้นสูงประมาณ 1 เมตร ผนังภายนอกแบบปูนเปลือยดิบแนวลอทฟ์สวยเทห์ทันสมัย หน้าบ้านมีระเบียงพักผ่อนพร้อมดาดฟ้าชมวิวด้านบนด้วย ขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจากคุณ Kook Caraudio ติตดามชมความสวยงามกันต่อเลยครับ

สำหรับรายละเอียดและฟังก์ชั้นภายใน แบบบ้านโมเดิร์นสวยแนวลอทฟ์หลังนี้ ภายในห้องโถงผนังแบบปูนฉาบเรียบโทนสีขาว ฝ้าเพดานแบบหลุ่มทรงเหลี่ยมติดไฟดาวน์ไลท์สวยงาม ห้องครัวแบบเค้าน์เตอร์ปูนปูผนังด้วยกระเบื้องแบบเต็ม ภายในบ้านหลังนี้ประกอบด้วย 3 ห้องนอน 1 ห้องทำงาน 1 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว และ ห้องโถงกลางพักผ่อน พื้นที่ใช้สอยภายในบ้าน 176 ตรม พื้นที่ดาดฟ้า 64 ตรม งบประมาณก่อสร้าง 1.8 ล้านบาท

รูปภาพภายในบ้าน

ทางเว็บไม่ได้มีการรับสร้างบ้าน เราเพียงแชร์ให้ดูเป็นไอเดียกับสมาชิกและท่านผู้สนใจเท่านั้น ราคาก่อสร้างที่ลงเป็นราคาจากเจ้าของบ้านเท่านั้น ส่วนในราคาสร้างจริงอาจจะขึ้นอยู่กับการเลือกวัสดุในการก่อสร้างและราคาค่าแรงของพื้นที่ทำการก่อสร้างด้วย