ไอเดีย สร้างบ้านสวยโมเดิร์น ขนาด 3 ห้องนอน 2 ห้องนอน

0
28797

สวัสดีเพื่อนสมาชิก ดูไอเดียบ้าน และผู้สนใจแบบบ้านสวยหรือกำลังมองหาแนวทางไอเดียสำหรับสร้างบ้าน ทางเว็บเราก็มีนำแบบบ้านหรือรีวิวสร้างบ้านมาฝากกันเป็นประจำทุกวัน วันนี้เราก็มีแบบสวยมาฝากกันอีกหลังเป็นบ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์น หลังคาแบลเพิงแหงนเรียบง่ายมุงด้วยเมทัลชีท ตัวบ้านยกระดับพื้นสูงขึ้นเล็กน้อยพองาม หน้าบ้านมีระเบียงสำหรับพักผ่อนหน้าบ้าน ผนังภายนอกโทนสีเทาและตกแต่งเสาบ้านด้วยอิฐโชว์เพิ่มความสวยงามหลังบ้านมีต่อเติมและทำเป็นห้องครัวไทยแบบเคาน์เตอร์ปูนด้วยพื้นที่ใช้สอยกว้างขวาง ต้องขอขอบคุณข้อมูลและภาพเจ้าของบ้านคุณ วรลักษณ์ เมืองศรี สมาชิกกลุ่มคนรักบ้าน ติดตามชมกันต่อเลยครับ

สำหรับรายละเอียดและฟังก์ชั้นภายใน แบบบ้านโมเดิร์นสวยหลังคาเพิงแหงนหลังนี้ ภายในห้องโถงกลางกว้างขวางผนังโทนสีขาวและฝ้าเพดานแบบหลุ่มทรงเหลี่ยมติดโคมไฟประดับสวยงามยิ่งขึ้น สำหรับภายในบ้านหลังนี้ประกอบด้วย 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องครัวและห้องโถงกลางพักผ่อน งบประมาณก่อสร้าง 1.2 ล้านบาท

รูปภาพภายในบ้าน

ทางเว็บไม่ได้มีการรับสร้างบ้าน เราเพียงแชร์ให้ดูเป็นไอเดียกับสมาชิกและท่านผู้สนใจเท่านั้น ราคาก่อสร้างที่ลงเป็นราคาจากเจ้าของบ้านเท่านั้น ส่วนในราคาสร้างจริงอาจจะขึ้นอยู่กับการเลือกวัสดุในการก่อสร้างและราคาค่าแรงของพื้นที่ทำการก่อสร้างด้วย