บ้านโมเดิร์นสวยเพิงแหงน 3 ห้องนอน งบประมาณก่อสร้าง 750,000 บาท

0
7210

สวัสเพื่อนสมาชิก ดูไอเดียบ้าน และทุกท่านผู้กำลังจะสร้างบ้านหรือสนใจแบบบ้าน กำลังมองหาไอเดียสำหรับสร้างบ้าน ทางเว็บเราหวังว่าแบบบ้านหรือไอเดียบ้านที่นำมาฝากจะเป็นแนวทางสำหรับทุกท่านได้บ้าง วันนี้เราก็มีบ้านสวยในงบไม่สูงมากนักมาฝากกันอีกหลัง สำหรับบ้านหลังนี้การออกแบบเป็นบ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์น หลังคาแบบเพิงแหงนมุงด้วยเมทัลชีท ตัวบ้านยกระดับพื้นสูงขึ้นเล็กน้อย หน้าบ้านมีระเบียงพักผ่อน เสาระเบียงตกแต่งเพิ่มเติมด้วยอิฐโชว์เพิ่มความสวยงาม บ้านหลังนี้ผลงานก่อสร้างโดย ไชยฤทธิ์ ยุตสธรรม พิกัด อ.ลำปลายมาศ จ.บุรีรัมย์ ติดตามชมกันต่อเลยครับ

สำหรับรายละเอียดและฟังก์ชั้นภายใน แบบบ้านโมเดิร์นเพิงแหงนสวยหลังนี้ ภายในบ้านห้องโถงกว้างขวาง ผนังและเพดานโทนสีขาว ฝ้าเพดานแบบหลุ่มทรงเหลี่ยม ห้องครัวแบบเคาน์เตอร์ปูนปูหน้าและผนังด้วยกระเบื้อง ขนาดตัวบ้านหลังนี้ 7.5 เมตร x 12.5 เมตร พื้นที่ใช้สอยประมาณ 93 ตรม ประกอบด้วย 3 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว และห้องโถงกลางพักผ่อนพร้อมด้วยระเบียงหน้าบ้าน งบประมาณก่อสร้าง 750,000 บาท

รูปภาพภายในบ้าน

ทางเว็บไม่ได้มีการรับสร้างบ้าน เราเพียงแชร์ให้ดูเป็นไอเดียกับสมาชิกและท่านผู้สนใจเท่านั้น ราคาก่อสร้างที่ลงเป็นราคาจากเจ้าของบ้านเท่านั้น ส่วนในราคาสร้างจริงอาจจะขึ้นอยู่กับการเลือกวัสดุในการก่อสร้างและราคาค่าแรงของพื้นที่ทำการก่อสร้างด้วย