บ้านโมเดิร์นโทนสีสวย 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ งบก่อสร้าง 1.2 ล้านบาท

0
1807

สวัสดีเพื่อนสมาชิก ดูไอเดียบ้าน และผู้สนใจแบบบ้านสวยหรือกำลังจะสร้างบ้านมองหาไอเดียสำหรับสร้างบ้านในฝันตัวเองกันอยู่ ทางเว็บเราก็มีแบบบ้านหรือไอเดียสร้างบ้านมาฝากกันเป็นประจำ ขอบคุณที่ติดตามมาตลอดด้วยนะครับ สำหรับวันนี้เราก็ก็มีแบบบ้านสวยมาฝากทุกท่านอีกหลัง สำหรับบ้านหลังนี้เป็นบ้านสไตล์โมเดิร์นชั้นเดียว ตัวบ้านยกระดับพื้นสูงขั้นประมาณ 0.5 เมตร หน้าบ้านมีระเบียงพักผ่อน ตัวบ้านโทนสีสวยสดใส สำหรับบ้านหลังนี้ผลงานก่อสร้างโดย ฐิติกานต์ พาณิชนกิจ พิกัด จังหวัดอุบลราชธานี ติดตามชมกันต่อเลยครับ

สำหรับรายละเอียดและฟังก์ชั้นภายใน แบบบ้านโมเดิร์นโทนสีฟ้าสวยสดใสหลังนี้ ภายในห้องโถงโทสีฟ้าอ่อนตัดขาว ฝ้าเพดานแบบหลุ่มโทนสีขาว ห้องครัวแบบเค้าน์เตอร์ปูนรูปทรงตัวแอลพื้นที่กว้างขวาง สำหรับภายในบ้านหลังนี้ประกอบด้วย 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ครัว 1 รับแขก 1 ห้องพระ งบประมาณก่อสร้าง 1,200,000 บาท

รูปภาพภายในบ้าน

ทางเว็บไม่ได้มีการรับสร้างบ้าน เราเพียงแชร์ให้ดูเป็นไอเดียกับสมาชิกและท่านผู้สนใจเท่านั้น ราคาก่อสร้างที่ลงเป็นราคาจากเจ้าของบ้านเท่านั้น ส่วนในราคาสร้างจริงอาจจะขึ้นอยู่กับการเลือกวัสดุในการก่อสร้างและราคาค่าแรงของพื้นที่ทำการก่อสร้างด้วย