แบบบ้านพักอาศัยสไตล์โมเดิร์น 2 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอย 170 ตรม.

0
14463

สวัสดีเพื่อนสมาชิก ดูไอเดียบ้าน และทุกท่านผู้ชื่นชอบแบบบ้านสวยหรือกำลังมองหาไอเดียสำหรับสร้างบ้าน วันนี้ทางเว็บเรามีแบบบ้านสวยๆ แนวโมเดิร์นมาฝากกันอีกหลัง บ้านหลังนี้ออกแบบเป็นบ้านชั้นเดียวแนวโมเดิร์นแบบกำลังนิยมกันอย่างแพร่หลาย ผนังบ้านแบบปูนเปลือยสไตล์ลอฟท์สวยเท่ห์ทันสมัย ตัวบ้านยกระดับพื้นเล็กน้อย หน้าบ้านมีระเบียงแนวยาวตามรูปทรงตัวบ้านและหลังบ้านก็มีระเบียงพักผ่อนกว้างๆอีกด้วย หลังคาบ้านแบบทรงแหงนเล่นระดับมุงด้วยเมทัลซีท บ้านหลังนี้ผลงานการออกแบบโดย TM Design ติดตามชมควาาสวยงามกันต่อได้เลยครับ

สำหรับรายละเอียดและฟังก์ชั้นภายใน แบบบ้านโมเดิร์นสวยแนวลอฟท์หลังนี้ ขนาดตัวบ้าน : กว้าง 18.50 เมตร ลึก 9.50 เมตร ขนาดโรงจอดรถ:กว้าง 8.55 เมตร ลึก 3.70 เมตร ลักษณะภายใน : 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องรับแขก 1 ห้องครัว 1 ห้องพระ 1 ห้องทำงาน 1 โรงจอดรถ 1 ห้องเก็บของ พื้นที่ใช้สอย : 170 ตารางเมตร งบประมาณก่อสร้าง : 1,850,000 บาท

รูปภาพแบบแปลนภายใน

ทางเว็บไม่ได้มีการรับสร้างบ้าน เราเพียงแชร์ให้ดูเป็นไอเดียกับสมาชิกและท่านผู้สนใจเท่านั้น ราคาก่อสร้างที่ลงเป็นราคาจากเจ้าของบ้านเท่านั้น ส่วนในราคาสร้างจริงอาจจะขึ้นอยู่กับการเลือกวัสดุในการก่อสร้างและราคาค่าแรงของพื้นที่ทำการก่อสร้างด้วย