บ้านพักอาศัยชั้นเดียว 3 ห้องนอน สไตล์ลอฟท์แนวโมเดิร์นทรอปิกคอล

0
11637

สวัสดีเพื่อนสมาชิก ดูไอเดียบ้าน และทุกท่านผู้สนใจแบบบ้านหรือมองหาไอเดียสำหรับสร้างบ้านสวนในฝันกันอยู่ กลับมาพบกันอีกครั้งวันนี้ทางเว็บเรามีบ้านสวยๆ มาฝากกันอีกหลัง สำหรับบ้าานหลังนี้การอกแบบเป็นบ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์นทรอปิกคอล ตัวบ้านยกพื้นสูงประมาณ 1 เมตร ผนังภายนอกแบบปูนเปือยดิบแนวลอทฟ์ทั้งหลัง หลังคาแบบทรงแหงนเรียงง่ายรูปกำลังได้รับความนิยมกันอย่างแพร่หลาย หน้าบ้านมีระเบียงพักผ่อนแบบโล่งไม่มุงหลังคา รอบตัวบ้านเทพื้นคอนกรีตยื่นออกประมาณ 1 เมตร บ้านหลังนี้ผลงานออกแบบและก่อสร้างโดย บ้านรักษ์ พิกดั เมืองปาน ลำปาง ติดตามชมกันต่อเลยครับ

สำหรับรายละเอียดและฟังก์ชั้นภายใน แบบบ้านโมเดิร์นสวยแนวลอฟท์หลังนี้ ภายในห้องโถงกลางพักผ่อนผนังก็เป็นแบบปูนเปือยแนวลอฟท์เช่นกัน ฝ้าเพดานแลลเรียบโทนสีขาว ประตูหน้าบ้านใช้แบบกระจกบานใหญ่ช่วยเพิ่มความสว่างให้กับภายในตัวบ้าน ภายในบ้านหลังนี้ประกอบด้วย ขนาดบ้าน 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว และห้องโถงกลางพักผ่อน ขนาดแปลน กว้าง 10.00 m. ลึก 11.50 m. พื้นที่ใช้สอย 108 ตารางเมตร ราคางบประมาณที่ 1.55 ล้านบาท

รูปภาพภายในบ้าน

ทางเว็บไม่ได้มีการรับสร้างบ้าน เราเพียงแชร์ให้ดูเป็นไอเดียกับสมาชิกและท่านผู้สนใจเท่านั้น ราคาก่อสร้างที่ลงเป็นราคาจากเจ้าของบ้านเท่านั้น ส่วนในราคาสร้างจริงอาจจะขึ้นอยู่กับการเลือกวัสดุในการก่อสร้างและราคาค่าแรงของพื้นที่ทำการก่อสร้างด้วย