แบบบ้านโมเดิร์นชั้นครึ่ง 3 ห้องนอน​ 2 ห้องน้ำ สวยดูทันสมัย

0
48463

สวัสดีเพื่อนสมาชิก ดูไอเดียบ้าน และทุกท่านผู้สนใจแบบบ้านสวยหรือกำลังหาไอเดียเพื่อสร้างบ้านกันอยู่ หลังจากดูบ้านชั้นเดียวมากันหลายหลังแล้ว วันนี้ทางเว็บเราขอนำแบบบ้านชั้นครึ่งมาฝากกันบ้าง สำหรับบ้านหลังนี้ลักษณะการออกแบบเป็นแนวโมเดิร์น หลังคาแบบทรงแหงน ตัวบ้านยกระดับพื้นสูงประมาณ 1 เมตร และปล่อยใต้ถุนสูงโล่งสำหรับเป็นพื้นที่จอดรถหรือทำกิจกรรมของครอบครัว หน้าบ้านชั้นบนมีระเบียงพักผ่อนด้วย บ้านหลังนี้ผลงานการออกแบบโดย แบบบ้านขุนบรรลือ by. CC. Design And Construction ติดตามชันกันต่อเลยครับ

สำหรับรายละเอียดและฟังก์ชั้นภายใน แบบบ้านโมเดิร์นสวยชั้นครึ่งหลังนี้ ภายในจัดสรรพื้นที่ใช้สอยได้ครอบพร้อมสำหรับครอบครัวประกอบด้วย 3 ห้องนอน​ 2 ห้องน้ำ​ 1 ห้องโถง​ 1 ห้องครัว​ 1 ระเบียง​ 1 ระเบียงดาดฟ้ามีหลังคา​ด้านข้างตัวบ้าน พร้อมด้วยที่จอดรถ 2 คัน งบประมาณก่อสร้าง 1.1 ล้านบาท

ทางเว็บไม่ได้มีการรับสร้างบ้าน เราเพียงแชร์ให้ดูเป็นไอเดียกับสมาชิกและท่านผู้สนใจเท่านั้น ราคาก่อสร้างที่ลงเป็นราคาจากเจ้าของบ้านเท่านั้น ส่วนในราคาสร้างจริงอาจจะขึ้นอยู่กับการเลือกวัสดุในการก่อสร้างและราคาค่าแรงของพื้นที่ทำการก่อสร้างด้วย