บ้านโมเดิร์นแนวลอฟท์ ขนาด 3 ห้องนอน งบก่อสร้าง 1.4 ล้านบาท

0
3363

สวัสดีเพื่อนสมาชิก ดูไอเดียบ้าน และทุกท่านผู้สนใจแบบบ้านสวยหรือกำลังมองหาไอเดียเพื่อสร้างบ้านในฝันของตัวเองกันอยู่ วันนี้ทางเว็บเราก็มีแบบบ้านมาฝากเป็นแนวทางกันอีกหลัง สำหรับบ้านหลังนี้ลักษณะการออกแบบเป็นบ้านชั้นเดียวสไตล์ดมเดิร์นหลังคาแบบแหงน รูปทรงบ้านแบบตัวแอล ผนังภายนอกแบบปูนเปือยแนวลอฟท์สวยเทห์ทันสมัยทั้งหลัง ตกแต่งเพิ่มเติมด้วยอิฐโชว์ ประตูและหน้าต่างแบบกระจก หน้าบ้านมีระเบียงพักผ่อนบริเวณปรูตูทางเข้าบ้าน สำหรับบ้านหลังนี้ผลงานก่อสร้างโดย SC Design – Nonthavong S. Sunaipon พิกัด อ.แม่ทะ จ.ลำปาง ติดตามชมกันต่อเลยครับ

สำหรับรายละเอียดและฟังก์ชั้นภายใน แบบบ้านโมเดิร์นตัวแอลสไตล์ลอฟท์หลังนี้ ห้องโถงกลางกว้างขวางโทนสีขาวสบายตา ฝ้าเพดานแบบเรียบติดไฟส่องสว่างแบบหลุ่ม ผนังตกแต่งเพิ่มเติมด้วยอิฐมอญ ภายในบ้านหลังนี้ประกอบด้วย 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ห้องโถงกลางพักผ่อนรับแขก พร้อมด้วยระเบียงหน้าบ้าน พื้นที่ใช้สอย 146 ตรม งบประมาณก่อสร้าง 1.4 ล้านบาท

รูปภาพภายในบ้าน

ทางเว็บไม่ได้มีการรับสร้างบ้าน เราเพียงแชร์ให้ดูเป็นไอเดียกับสมาชิกและท่านผู้สนใจเท่านั้น ราคาก่อสร้างที่ลงเป็นราคาจากเจ้าของบ้านเท่านั้น ส่วนในราคาสร้างจริงอาจจะขึ้นอยู่กับการเลือกวัสดุในการก่อสร้างและราคาค่าแรงของพื้นที่ทำการก่อสร้างด้วย