ไอเดีย สร้างบ้านจ้างช่างรายวัน ขนาด 2 ห้องนอน งบก่อสร้าง 5-6 แสนบาท

0
15992

สวัสดีเพื่อนสมาชิก ดูไอเดียบ้าน และท่านผู้สนใจแบบบบ้านสวยหรือมองหาไอเดียสำหรับสร้างบ้านกันอยู่ กลับมาพบกันวันนี้ทางเว็บเราก็มีไอเดียการสร้างบ้านแบบจ้างช่างรายวันมาฝากกัน โดยเป็นช่างแถวบ้านเจ้าของบ้านเอง ลักษณะบ้านการออกแบบแนวเรียบง่าย หลังคาแบบเพิงแหงนสไตล์โมเดิร์นรูปแบบที่ได้รับความนิยมกันอย่างแพร่หลาย หลังคามุงด้วยเมทัลซัท หน้าบ้านมีระเบียงสำหรับพักผ่อนบริเวณประตูทางเข้าบ้านและมีโรงจอดรถด้วย เสาหน้าบ้านตกแต่งด้วยอิฐโชว์สวยงามยิ่งขึ้น ต้องขอขอบคุณข้อมูลและภาพเจ้าของบ้านคุณ Settachai Keatnok ติดตามชมความสวยกันต่อเลยดีกว่าครับ

สำหรับรายละเอียดและฟังก์ชั้นภายใน แบบบ้านโมเดิร์นสวยทรงแหงนเรียบง่ายหลังนี้ ภายในห้องโถงขนาดกว้างขวาง ผนังโทนและเพดานโทนสีขาวดูสว่างตา ฝ้าแบบหลุมทรงเหลี่ยมติดไฟแบบหลุม พื้นปูด้วยกระเบี้องแผ่นใหญ่โทนสีเทา ภายในจัดสรรพื้นที่ใช้สอยได้อย่างลงตัวประกอบด้วย 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว และห้องโถงกลางพักผ่อน พร้อมด้วยระเบียงและโรงจอดรถ งบประมาณก่อสร้างประมาณ 5-6 แสนบาท

รูปภาพภายในบ้าน

รูปภาพแปลนภายใน

ทางเว็บไม่ได้มีการรับสร้างบ้าน เราเพียงแชร์ให้ดูเป็นไอเดียกับสมาชิกและท่านผู้สนใจเท่านั้น ราคาก่อสร้างที่ลงเป็นราคาจากเจ้าของบ้านเท่านั้น ส่วนในราคาสร้างจริงอาจจะขึ้นอยู่กับการเลือกวัสดุในการก่อสร้างและราคาค่าแรงของพื้นที่ทำการก่อสร้างด้วย