บ้านสไตล์โมเดิร์นสวย ขนาด 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 85 ตรม

0
7357

สวัสดีเพื่อนสมาชิก ดูไอเดียบ้าน และผู้กำลังจะสร้างบ้านมองหาแบบบ้านสวยหรือไอเดียสำหรับสร้างบ้านของตัวเองกันอยู่ วันนี้กลับมาพบกันอีกครั้งทางเว็บเราก็มีแบบบ้านสวยมาฝากกันอีกหลัง สำหรับบ้านหลังนี้ลักษณะการออกแบบเป็นบ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์นหลังคาแบบทรงแหงนเรียบง่าย โครงสร้างฐานรากและโครงสร้างหลังคา มอก. ตัวบ้านยกระดับพื้นเล็กน้อย ผนังบ้านอิฐมวลเบาทาด้วยโทนสีเทาตัดขาวของคิ้วประตูและหน้าต่าง หน้าบ้านมีพื้นที่ระเบียงแนวยาวตามรูปทรงตัวบ้าน สำหรับบ้านหลังนี้ผลงานการออกแบบและก่อสร้างโดย ร้านกิตติศักดิ์วัสดุสาขา2 พิกัดก่อสร้าง อ.ท่าตูม จ.สุรินทร์ ติดตามชมกันได้เลยครับ

สำหรับรายละเอียดและฟังก์ชั้นภายใน แบบบ้านสวยแนวโมเดิร์นทรงแหงนหลังนี้ ภายในห้องโถงขนาดใหญ่กว้างขวางผนังโทนสีเทาอมฟ้า ฝ้าเพดานแบบหลุมเล่นระดับสวยงาม ใช้วัสดุ SCG ปูพื้นด้วยกระเบื้องลายหินอ่อนสวยงามลงตัว สำหรับภายในบ้านหลังนี้ประกอบด้วย 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว และห้องโถงกลางรับแขก และระเบียงหน้าบ้าน ขนาดตัวบ้าน 9.5 x 9 เมตร พื้นที่ใช้สอย 85 ตรม งบปะมารณก่อสร้าง 800,000 บาท

รูปภาพภายในบ้าน

ทางเว็บไม่ได้มีการรับสร้างบ้าน เราเพียงแชร์ให้ดูเป็นไอเดียกับสมาชิกและท่านผู้สนใจเท่านั้น ราคาก่อสร้างที่ลงเป็นราคาจากเจ้าของบ้านเท่านั้น ส่วนในราคาสร้างจริงอาจจะขึ้นอยู่กับการเลือกวัสดุในการก่อสร้างและราคาค่าแรงของพื้นที่ทำการก่อสร้างด้วย