บ้านพักอาศัยทรงปั้นหยา 3 ห้องนอน 2 ห้องนอน สไตล์คอนเทมโพรารี่

0
16030

สวัสดีเพื่อนสมาชิก ดูไอเดียบ้าน และผู้ชื่นชอบแบบบ้านสวยหรือกำลังหาไอเดียเพื่อสร้างบ้านกันอยู่ ติดตามเว็บเราไว้ได้เลย เรามีแบบ้านสวยมาฝากกันเป็นประจำ สำหรับบ้านที่นำมาให้ชมกันในวันนี้ลักษณะออกแบบเป็นบ้านชั้นเดียวสไตล์คอนเทมโพรารี่ หลังคาแบบทรงปั้้นหยามุงด้วยกระเบื้องแข็งแรง ถือว่ายังเป็นอีกรูปแบบที่ยังได้รับความนิยมกัน ตัวบ้านยกระดับพื้นสูงพอสวยงาม หน้าบ้านมุขเฉลียงพร้อมทำม้านั่งเล่น และด้วยข้างเป็นระเบียงมุงด้วยเมทัลชีทสำหรับจอดรถและทำกิจกรรมครอบครัว บ้านหลังนี้ผลงานก่อสร้างโดย ช่างอาคม สร้างฝัน บ้านสวย พิกัด อำเภอหัวตะพาน จังหวัดอำนาจเจริญ ติดตามชมกันต่อเลยครับ

สำหรับรายละเอียดและฟังก์ชั้นภายใน บ้านพักอาศัยสไตล์คอนเทมโพรารี่หลังนี้ ภายในห้องโถงขนาดใหญ่กว้างขวาง ผนังโทนสีขาวและฝ้าเพดานแบบหลุมเล่นระดับสวยงาม ภายในบ้านหลังนี้ประกอบด้วย 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว และห้องโถงกลางพักผ่อน งบประมาณก่อสร้าง 1.25 ล้านบาท

รูปภาพภายในบ้าน

ทางเว็บไม่ได้มีการรับสร้างบ้าน เราเพียงแชร์ให้ดูเป็นไอเดียกับสมาชิกและท่านผู้สนใจเท่านั้น ราคาก่อสร้างที่ลงเป็นราคาจากเจ้าของบ้านเท่านั้น ส่วนในราคาสร้างจริงอาจจะขึ้นอยู่กับการเลือกวัสดุในการก่อสร้างและราคาค่าแรงของพื้นที่ทำการก่อสร้างด้วย