บ้านโมเดิร์นโทนสีฟ้าสวย 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ งบก่อสร้าง ุ690,000 บาท

0
12856

สวัสีดเพื่อนสมาชิก ดูไอเดียบ้าน และท่านผู้ชื่นชอบแบบบ้านสวยๆ หรือกำลังจะสร้างบ้านมองหาไอเดียสำหรับสร้างบ้าน ก็ฝากติดตามเว็บของเราไว้ด้วยนะครับ เรามีแบบบ้านสวยมาฝากเป็นประจำทุกวัน สำหรัยบ้านที่นำมาฝากในวันนี้ลักษณะออกแบบเป็นบ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์น หลังคาแบบเพิงแหงนเรียบง่ายหลังคามุงด้วยเมทัลชีท ตัวบ้านยกระดับพื้นเล็กน้อย ผนังภายนอกโทนสีฟ้าสวยสดใส ตัดลายเส้นคิ้วประตูและหน้าต่างลงตัว หน้าบ้านมีระเบียงแนวยามตามรูปทรงบ้านพร้อมทำม้านั่งเล่นพักผ่อนด้วย บ้านหลังนี้ผลงานก่อสร้างโดยคุณ Wittaya Nonchana พิกัด อ.นาเชือก จ.มหาสารคาม ติดตามชมกันต่อเลยครับ

สำหรับรายละเอียดและฟังก์ชั้นภายใน แบบบ้านโมเดิร์นเพิงแหงนโทนสีฟ้าหลังนี้ ภายในห้องโถงโล่งกว้างผนังโทนสีฟ้าอ่อนสบายตา ฝ้าแบบหลุ่มรูปทรงสวยงามสีขาว ห้องครัวแบบเคาน์เตอร์ปูนปูพื้นด้วยกระเบื้องลายไม้ ภายในบ้านหลังนี้ประกอบด้วย 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว 1 ห้องเก็บของ และห้องโถงกลางรับแขก พร้อมด้วยระเบียงหน้าบ้าน พื้นที่ใช้สอย 92.25 ตรม. งบประมาณก่อสร้าสง 690,000 บาท

รูปภาพภายในบ้าน

ทางเว็บไม่ได้มีการรับสร้างบ้าน เราเพียงแชร์ให้ดูเป็นไอเดียกับสมาชิกและท่านผู้สนใจเท่านั้น ราคาก่อสร้างที่ลงเป็นราคาจากเจ้าของบ้านเท่านั้น ส่วนในราคาสร้างจริงอาจจะขึ้นอยู่กับการเลือกวัสดุในการก่อสร้างและราคาค่าแรงของพื้นที่ทำการก่อสร้างด้วย