บ้านสไตล์โมเดิร์นสวยเด่น 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 100 ตรม

0
13869

สวัสดีเพื่อนสมาชิก ดูไอเดียบ้าน และทุกท่านผู้สนใจแบบบ้านสวยๆ หรือกำลับมองหาไอเดียเพื่อสร้างบ้าน ฝากติดตามเว็บและเพจของเรากันด้วยนะครับ กลับมาพบกันวันนี้ทางเว็บเราก็มีไอเดียสร้างบ้านสวยมาฝากันอีกหลัง สำหรับบ้านหลังนี้ลักษณะออกแบบเป็นบ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์นหลังคาแบบเพิงแหงนเรียบสวยดูดี ตัวบ้านยกระดับพื้นสูงประมาณ 0.5 เมตร ผนังภายนอกโทนสีฟ้าอ่อนตกแต่งด้วยอิฐโชว์สวยงามลงตัว หน้าบ้านมีระเบียงพักผ่อนพร้อมม้านั่งเล่นด้วย ขอบคุณข้อมูลและภาพเจ้าของบ้านคุณ ก๊อฟ ก๊อฟ สมาชิกกลุุ่ม คนรักบ้านสไตล์โมเดิร์น ติดตามชมกันต่อเลยครับ

สำหรับราบละเอียดและฟังก์ชั้นภายใน แบบบ้านโมเดินร์นสวยลงตัวหลังนี้ ภายในห้องโถุงโล่งกว้างฝ้าแบบหลุมทรงเหลี่ยมติดโคมไฟ้ประดับสวยงาม ห้องครัวแบบเคาน์เตอร์ปูนปูผนังด้วยกระเบื้องแบบเต็ม ภายในบ้านหลังนี้ประกอบด้วย 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว และ 1 ห้องรับแขก พื้นที่ใช้สอย 100 ตรม งบประมาณก่อสร้างเกือบ 2 ล้านบาท

รูปภาพภายในบ้าน

ทางเว็บไม่ได้มีการรับสร้างบ้าน เราเพียงแชร์ให้ดูเป็นไอเดียกับสมาชิกและท่านผู้สนใจเท่านั้น ราคาก่อสร้างที่ลงเป็นราคาจากเจ้าของบ้านเท่านั้น ส่วนในราคาสร้างจริงอาจจะขึ้นอยู่กับการเลือกวัสดุในการก่อสร้างและราคาค่าแรงของพื้นที่ทำการก่อสร้างด้วย