บ้านโมเดิร์นสวยเด่น ขนาด 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ พื้นที่ 240 ตรม.

0
6507

สวัสดีเพื่อนสมาชิก ดูไอเดียบ้าน และผูชื่นชอบแบบบ้านสวยและกำลังมองหาไอเดียเพื่อนสร้างบ้าน ฝากติดตามเพจของเราไว้ได้เลยครับ เพราะเรามีแบบบ้านหลากหลายแบบหลายสไตล์มาฝากกันเป็นประจำ สำรับบ้านที่นำมาฝากกันวันนี้เป็นบ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์น ออกแบบรูปทรงทันสมัย ตัวบ้านยกระดับพื้นสูงประมาณ 1 เมตร หลังคาแบบทรงแหงนเรียบง่าย ผนังภายนอกโทนสีขาวตกแต่งด้วยหินโชว์ ประตูและหน้าต่างแบบกระจก หน้าบ้านมีระเบียงแนวยาวตามรูปทรงบ้าน บ้านหลังนี้ผลงานก่อสร้างโดย หจก.กมลภพกรุ๊ป – Arisa Phupadrae พิกัด อ.ยางตลาด จ.กาฬสินธุ์ ติดตามชมกันต่อเลยครับ

สำหรับรายละเอียดและฟังก์ชั้นภายใน แบบบ้านโมเดิร์นสวยโดดเด่นหลังนี้ั ภายในห้องโถงกลางขนาดใหญ่ผนังและฝ้าสีขาว ฝ้าแบบหลุมรูปทรงสวยงามติดโคมไฟระหย้าสวยงาม ภายในบ้านประกอบด้วย จำนวน 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องทำงาน 1 ห้องครัว และ 1 ห้องโถงกลางพักผ่อน พื้นที่ใช้สอย 240 ตรม ราคาอยู่ที่ 9 แสนบาท (หลังนี้มีงานเพิ่มเติม ราคาเต็ม 1.2 ล้านบาท รวมค่าช่างแล้ว)

รูปภาพภายในบ้าน

ทางเว็บไม่ได้มีการรับสร้างบ้าน เราเพียงแชร์ให้ดูเป็นไอเดียกับสมาชิกและท่านผู้สนใจเท่านั้น ราคาก่อสร้างที่ลงเป็นราคาจากเจ้าของบ้านเท่านั้น ส่วนในราคาสร้างจริงอาจจะขึ้นอยู่กับการเลือกวัสดุในการก่อสร้างและราคาค่าแรงของพื้นที่ทำการก่อสร้างด้วย