แบบบ้านโมเดิร์นลอฟท์ใต้ถุนโล่ง 2 ห้องนอน งบก่อสร้าง 850,000 บาท

0
19626

สวัสดีเพื่อนสมาชิก ดูไอเดียบ้าน และผู้ชื่นชอบแบบบ้านสวยๆ หรือกำลังมองหาไอเดียสำหรับสร้างบ้านของตัวเองกันอยู่ ก็ฝากติดตามเว็บและเพจของเราไว้ได้เลยครับ เพราะเรามีแบบบ้านหลายหลายแบบมาฝากกันเป็นประจำทุกวัน สำหรับแบบบ้านนำมาให้ชมกันวันนี้ลักษณะออกแบบเป็นบ้านสองชั้นใต้ถุนปล่อยโล่ง เป็นพื้นที่สำหรับพักผ่อนและทำกิจกรรมของครอบครัว ผนังบ้านแบบปูนเปือยแนวลอฟท์สวยทันสมัย ชั้นล่างกั้นเป็นห้องน้ำด้วย 1 ห้อง บ้านหลังนี้ผลงานออกแบบโดยเพจ “วิศวกรอิสระ รับออกแบบ เซ็นต์แบบ รับควบคุมงาน รับประมาณราคา” ติดตามชมกันได้เลยครับ

สำหรับรายละเอียดและฟังก์ชั้นภายใน แบบบ้านโมเดิร์สองชั้นแนวลอฟท์หลังนี้ ชั้นบนเป็นพื้นที่สำหรับพักผ่อน หน้าบ้านและหลังบ้านมีเฉลียงสำหรับพื้นที่พักผ่อนรับลมชมวิวธรรมชาติ ภายในบ้านชั้นบนประกอบด้วย 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ และห้องโถงพักผ่อนพร้อมด้วยพื้นที่รับประทานอาหาร งบประมาณก่อสร้างประมาร 850,000 บาท

รูปภาพงานก่อสร้างจริง

ทางเว็บไม่ได้มีการรับสร้างบ้าน เราเพียงแชร์ให้ดูเป็นไอเดียกับสมาชิกและท่านผู้สนใจเท่านั้น ราคาก่อสร้างที่ลงเป็นราคาจากเจ้าของบ้านเท่านั้น ส่วนในราคาสร้างจริงอาจจะขึ้นอยู่กับการเลือกวัสดุในการก่อสร้างและราคาค่าแรงของพื้นที่ทำการก่อสร้างด้วย