ไอเดีย บ้านสวยทรงจั่วมีระเบียง 2 ห้องนอน จัดสวนรอบบ้านร่มรื่นน่าอยู่มาก

0
7145

สวัสดีเพื่อนสมาชิก ดูไอเดียบ้าน และผู้ชื่นชอบแบบบ้านสวยหรือชอบการจัดส่วนแต่งบ้าน ฝากติดตามเพจของเราไว้ได้เลยครับ Doidea ดูไอเดียบ้าน เรามีไอเดียดีๆ และแบบบ้านสวยมาฝากเป็นประจำ และกลับมาพบกันวันนี้เราก็มีไอเดียสร้างบ้านและจัดสวนร่มรื่นน่าอยู่มาฝาก ลักษณะบ้านหลังนี้เป็นบ้านชั้นเดียวหลังคาแบบทรงจั่ว ตัวบ้านยกระดับพื้นประมาณ 2 เมตร ปล่อยใต้ถุนโล่ง มีระเบียงหน้าบ้านกว้างๆ สำหรับนั่งเล่นรับลม พร้อมจัดส่วนปลูกต้นไม้รอบตัวบ้าน มีจัดวางโต๊ะมุมนั่งเล่นและเปลนอนใต้ต้นไม้ด้วย ขอบคุณข้อมูลและภาพเจ้าของบ้านคุณ Walailuk’k Khumkhoon สมาชิกกลุ่ม ดูไอเดียบ้าน นำมาแชร์เป็นไอเดียกับเพื่อนสมาชิก ติดตามชมกันต่อเลยครับ

สำหรับภายใตัวบ้านห้องโถงโทนสีเทาและฝ้าเพดานแบบเรียบจัดตกแต่งเรียบง่าย ห้องครัวแบบเคาน์เตอร์ปูน เน้นพื้นที่ระเบียงด้านหน้าและด้านข้างตัวบ้านสำหรับพื้นที่พักผ่อน ฟังก์ชั้นภายในประกอบด้วย 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว และ 1 ห้องโถงพักผ่อนรับแขก งบประมาณก่อสร้าง 1.6 ล้านบาท

รูปภาพภายในบ้าน

ทางเว็บไม่ได้มีการรับสร้างบ้าน เราเพียงแชร์ให้ดูเป็นไอเดียกับสมาชิกและท่านผู้สนใจเท่านั้น ราคาก่อสร้างที่ลงเป็นราคาจากเจ้าของบ้านเท่านั้น ส่วนในราคาสร้างจริงอาจจะขึ้นอยู่กับการเลือกวัสดุในการก่อสร้างและราคาค่าแรงของพื้นที่ทำการก่อสร้างด้วย