บ้านโมเดิร์นสวยสีเทา 2 ห้องนอน 3 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอย 80 ตารางเมตร

0
9805

สวัสดีเพื่อนสมาชิก ดูไอเดียบ้าน และผู้ชื่นชอบแบบบ้านสวยๆ หรือกำลังมองหาไอเดียสร้างบ้าน ต่อเติมบ้านของตัวเองกันอยู่ ก็ฝากติดตามเพจของเราไว้ด้วยนะครับ Doidea ดูไอเดียบ้าน เรามีบ้านสวยมาฝากกันเป็นประจำ สำหรับวันนี้ก็เช่นเคยเราก็มีมาฝากกันอีกหลัง บ้านหลังนี้ลักษณะออกแบบเป็นบ้านชั้นเดียว สไตล์ดมเดิร์นหลังคาแบบเพิงแหงนเรียบง่ายตามแบบกำลังได้รับความนิยม ผนังภายนอกโทนสีเทาอ่อนสวยสบายตา ประตูและหน้าต่างบ้านแบบกระจก หน้าบ้านมีเฉลียงขนาดเล็กบริเวณประตุหน้าบ้าน และมีเทพื้นคอนกรีตรอบตัวบ้านด้วย บ้านหลังนี้ผลงานก่อสร้างโดย DARA HOME พิกัด อ.วารินชำราบ จ.อุบลราชธานี ติดตามชมกันต่อเลยครับ

สำหรับรายละเอียดและฟังก์ชั้นภายใน แบบบ้านโมเดิร์นทรงแหงนโทนสีเทาหลังนี้ ภายในออกแบบจัดพื้นที่ใช้สอยได้ครอบพร้อมสำหรับครอบครัว ประกอบด้วย 2 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว และ 1 ห้องโถงกลาง พื้นที่ใช้สอย 80 ตารางเมตร งบประมาณติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ DARA HOME

รูปภาพภายในบ้าน

ทางเว็บไม่ได้มีการรับสร้างบ้าน เราเพียงแชร์ให้ดูเป็นไอเดียกับสมาชิกและท่านผู้สนใจเท่านั้น ราคาก่อสร้างที่ลงเป็นราคาจากเจ้าของบ้านเท่านั้น ส่วนในราคาสร้างจริงอาจจะขึ้นอยู่กับการเลือกวัสดุในการก่อสร้างและราคาค่าแรงของพื้นที่ทำการก่อสร้างด้วย