บ้านโมเดิร์นสวยหลังใหญ่ ขนาด 4 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอย 188 ตารางเมตร

0
28835

สวัสดีเพื่อนสมาชิก ดูไอเดียบ้าน และผู้กำลังมีแผนจะสร้างบ้าน มองหาแบบบ้่านสวยหรือไอเดียสำหรับสร้างบ้านในฝันของตัวเองกันอยู่ ก็ฝากติดตามเพจของเราไว้ด้วยนะครับ Doidea ดูไอเดียบ้าน เรามีรวบรวมแบบบ้านสวยและไอเดียบ้านหลากหลายแบบหลายสไตล์ สำหรับบ้านมาฝากในวันนี้ลักษณะออกแบบเป็นบ้านชั้นเดียวแนวโมเดิร์น หลังคาแบบทรงแหงนแนวกำลังนิยม ตัวบ้านยกระดับพื้นพอสวยงาม ผนังภายนอกโทนสีเทาแซมด้วยส้มเพิ่มความสวยเด่นยิ่งขึ้น หน้าบ้านมีระเบียงพร้อมทำราวมกันตก ประตูและหน้าต่างแบบกระจก ขอบคุณข้อมูและภาพเจ้าของบ้านคุณ Nid Nichanun ติดตามชมกันต่อเลยครับ

สำหรับรายละเอียดและฟังก์ชั้นภายใน แบบ้านสวยโมเดิร์นทรงแหงนหลังใหญ่นี้ ขนาดตัวบ้าน 11×17.5 เมตร ภายในห้องโถงกลางโล่งกว้างผนังและเพดานแบบเรียบสีขาวดูสบายตา จัดสรรพื้นที่ใช้สอยได้ครบครันเหมาะสำหรับครอบครัวใหญ่สมาชิกหลายคน ประกอบด้วย 4 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว และห้องโถงพักผ่อนและรับแขก พร้อมด้วยระเบียงหน้าบ้าน พื้นที่ใช้อย 188 ตรม งบประมาณก่อสร้าง 930,000 บาท ผลงานก่อสร้างโดย สุรวุฒิ ถนัดไร่

รูปภาพภายในบ้าน

รูปภาพแบบแปลนภายในบ้าน

ทางเว็บไม่ได้มีการรับสร้างบ้าน เราเพียงแชร์ให้ดูเป็นไอเดียกับสมาชิกและท่านผู้สนใจเท่านั้น ราคาก่อสร้างที่ลงเป็นราคาจากเจ้าของบ้านเท่านั้น ส่วนในราคาสร้างจริงอาจจะขึ้นอยู่กับการเลือกวัสดุในการก่อสร้างและราคาค่าแรงของพื้นที่ทำการก่อสร้างด้วย