บ้านสไตล์คอนเทมโพรารี่ 3 ห้องนอน 2 ห้องนอน งบก่อสร้าง 880,000 บาท

0
77236

สวัสดีเพื่อนสมาชิก ดูไอเดียบ้าน และผู้ชื่นชอบแบบบ้านสวยๆ หรือกำลังจะสร้างบ้านมองหา ไอเดียเพื่อสร้างบ้าน ก็ฝากติดตามเพจของเราไว้ด้วยนะครับ เรามีบ้านสวยมาให้ชมกันเป็นประจำทุกวัน สำหรับวันนี้เราก็มีบ้านมาให้ชมกันอีกหลัง ลักษณะบ้านเป็นบ้านชั้นเดียวสไตล์คอนเทมโพรารี่ หลังคาแบบทรงปั้นหยามุงด้วยกระเบื้องคอนกรีต ตัวบ้านยกระดับพื้นเล็กน้อย ผนังภายนอกโทนสีเทาอ่อนสบายตา หน้าบ้านมีเฉลียงพร้อมทำม้านั่งเล่นพักผ่อนด้วย บ้านหลังนี้ผลงานก่อสร้างโดย อภิชา อินเตอร์เทรดดิ้ง – รับสร้างบ้าน พิกัดอำเภอ.ลานสัก จังหวัด.อุทัยธานี ติดตามชมกันต่อเลยครับ

สำหรับรายละเอียดและฟังก์ชั้นภายใน แบบบ้านชั้นเดียวทรงปั้นหยาหลังนี้ พื้นที่ตัวบ้าน กว้าง 9 เมตร ลึก 9 เมตร พื้นที่ใช้สอย ทั้งหมด 81 ตารางเมตร ภายในห้องโถงโล่งกว้างขวางผนังโทนสีขาว ฝ้าเพดานแบบหลุม ภายในบ้านหลังนี้ประกอบด้วย 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว และห้องโถงพักผ่อน ราคา 880,000 บาท (รวมเสาเข็ม – ไม่รวมต่อเติมในครัว)

รูปภาพภายในบ้าน

ทางเว็บไม่ได้มีการรับสร้างบ้าน เราเพียงแชร์ให้ดูเป็นไอเดียกับสมาชิกและท่านผู้สนใจเท่านั้น ราคาก่อสร้างที่ลงเป็นราคาจากเจ้าของบ้านเท่านั้น ส่วนในราคาสร้างจริงอาจจะขึ้นอยู่กับการเลือกวัสดุในการก่อสร้างและราคาค่าแรงของพื้นที่ทำการก่อสร้างด้วย