บ้านพักอาศัยทรงปั้นหยา 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 92 ตารางเมตร

0
1869

สวัสดีเพื่อนสมาชิก ดูไอเดียบ้าน และผู้ชื่นชอบแบบบ้านสวยๆ หรือกำลังจะสร้างบ้าน มองหาแบบบ้าน ไอเดียสำหรับสร้างบ้านกันอยู่ ก็ฝากติดตามเพจของเราด้วยนะครับ Doidea ดูไอเดียบ้าน เรามีบ้านสวยมาให้ชมกันหลายหลายแบบหลายสไตล์ และวันนี้ก็มีบ้านแนวสมัยนิยม ที่ยังได้รับความนิยมกันแพร่หลาย ลักษณะบ้านเป็นบ้านชั้นเดียว สไตล์คอนเทมโพรารี่ ผนังภายนอกโทนสีเทาอมฟ้าตัดขาวของคิ้วประตูและหน้าต่าง เสาหน้าบ้านตกแต่งด้วยอิฐโชว ตัวบ้านยกระดับพื้นเล็กน้อย เทคอนพื้นคอนกรีตรอบตัวบ้านด้วย บ้านหลังนี้ผลงานก่อสร้างโดย 72Engineer พิกัด อ.บ้านโป่ง จ.ราชบุรี ติดตามชมกันต่อเลยครับ

สำหรับรายละเอียดและฟังก์ชั้นภายใน บ้านชั้นเดียวสไตล์คอนเทมโพรารี่หลังนี้ ภายในห้องโถงผนังโทนสีขาวและน้ำเงินสำหรับผนังชั้นวางทีวี ฝ้าเพดานแบบเรียบ ภายในบ้านหลังนี้ประกอบด้วย 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว และ ห้องโถงกลางพักผ่อน เฉลียงหน้าบ้าน พร้อมที่จอดรถ 1 คัน พื้นที่ใช้สอย 92 ตรม.

รูปภาพภายในบ้าน

ทางเว็บไม่ได้มีการรับสร้างบ้าน เราเพียงแชร์ให้ดูเป็นไอเดียกับสมาชิกและท่านผู้สนใจเท่านั้น ราคาก่อสร้างที่ลงเป็นราคาจากเจ้าของบ้านเท่านั้น ส่วนในราคาสร้างจริงอาจจะขึ้นอยู่กับการเลือกวัสดุในการก่อสร้างและราคาค่าแรงของพื้นที่ทำการก่อสร้างด้วย