Site icon ดูไอเดียบ้าน

บ้านชั้นเดียวโมเดิร์น 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 102 ตรม

สวัสดีเพื่อนสมาชิก ดูไอเดียบ้าน และผู้ชื่นชอบแบบบ้่านสวยหรือกำลังมีแผนสร้างบ้าน มองหาไอเดียสำหรับสร้างบ้าน ก็ฝากติดตามเพจของเราไว้นะครับ Doidea ดูไอเดียบ้าน เรามีบ้านสวยมาให้ชมกันเป็นประจำทุกวัน วันนี้กลับมาพบกันเราก็มีมาให้ชมกันอีกหลัง ลักษณะออกแบบเป็นบ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์น หลังคาแบบทรงแหงนเล่นระดับเรียบง่าย ตามแบบกำลังได้รับความนิยม ตัวบ้านยกระดับพื้นสูงพอสวยงาม ผนังภายนอกโทนสีเทาแซมด้วยระแนงสีน้ำตาล หน้าบ้านมีระเบียงพร้อมทำม้านั่เล่นพักผ่อน ปูพื้นกระเบื้องและมุงหลังคาด้วยเมทัลชีท รอบบ้านเทด้วยพื้นคอนกรีตด้วย บ้านหลังนี้ผลงานก่อสร้างโดย Svb Constuction ติดตามชมกันต่อเลยครับ

สำหรับรายละเอียดและฟังก์ชั้นภายใน แบบบ้านโมเดิร์นเพิงแหงนเรียบง่ายหลังนี้ ภายในผนังโทนสีฟ้าอ่อนสดใส ฝ้าเพดานแบบหลุมรูปทรงวงรี ประกับด้วยโคมไฟตรงกลางห้องสวยงาม ห้องครัวแบบเคาน์เตอร์ปูนปูกระเบื้องลายหินอ่อนสีดำ ภายในบ้านหลังนี้ประกอบด้วย 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องรับเเขกกว้าง 1 ห้องครัว 1 ระเบียงนั่งหน้าบ้าน 1 ระเบียงหลังบ้านพื้นยกระดับฟุตบาทรอบบ้านรวมพื้นที่ใช้สรอย 102 ตรม. กับงบ 800,000 บาท ใช้เวลาก่อสร้าง 90 วัน

รูปภาพภายในบ้าน

ทางเว็บไม่ได้มีการรับสร้างบ้าน เราเพียงแชร์ให้ดูเป็นไอเดียกับสมาชิกและท่านผู้สนใจเท่านั้น ราคาก่อสร้างที่ลงเป็นราคาจากเจ้าของบ้านเท่านั้น ส่วนในราคาสร้างจริงอาจจะขึ้นอยู่กับการเลือกวัสดุในการก่อสร้างและราคาค่าแรงของพื้นที่ทำการก่อสร้างด้วย

Exit mobile version