แบบบ้านสไตล์ไทยประยุกต์ 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 110 ตร.ม.

0
5244

สวัสดีเพื่อนสมาชิก ดูไอเดียบ้าน และผู้ชื่นชอบแบบบ้านสวยๆ หรือมีโครงการจะสร้างบ้าน กำลังหาแบบบ้านหรือไอเดียสำหรับสร้างบ้าน ก็ฝากติดตามเพจของเราไว้ได้เลยครับ เรามีบ้านสวยหลากหลายสไตล์มาฝากเป็นประจำทุกวัน สำหรับบ้านที่นำมาให้ชมวันนี้ลักษณะออกแบบเป็นบ้านชั้นครึ่งสไตล์ไทยประยกต์ มุงด้วยหลังคากระเบื้องคอนกรีตแข็งแรง ตัวบ้านยกระดับพื้นสูงประมาณ 1.5 เมตร ชั้นล่างมีพื้นที่ปล่อยโล่งสำหรับพื้นที่จอดรถ ประตูหน้าต่างแบบงานไม้สวยเขากับรูปทรงบ้าน หน้าบ้านมีเฉลียงสำหรับพักผ่อนด้วย บ้านหลังนี้ผลงานออกแบบโดย แบบบ้านแสงตะวัน ติดตามชมกันต่อเลยครับ

สำหรับรายละเอียดและฟักง์ชั้นภายใน แบบบ้านชั้นครึ่งทรงไทยประยุกต์หลังนี้ ขนาดตัวบ้านหน้ากว้าง 11.50 เมตร ลึก 11.00เมตร ฟังก์ชั้นภายใน ประกอบด้วย 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 โถงรับแขก+ระเบียง ครัว+ลานซักล้าง ที่จอด 2 คันต่อกัน งบประมาณก่อสร้าง 1.5-1.7 ล้านบาท

รูปภาพแบบแปลนภายในบ้าน

ทางเว็บไม่ได้มีการรับสร้างบ้าน เราเพียงแชร์ให้ดูเป็นไอเดียกับสมาชิกและท่านผู้สนใจเท่านั้น ราคาก่อสร้างที่ลงเป็นราคาจากเจ้าของบ้านเท่านั้น ส่วนในราคาสร้างจริงอาจจะขึ้นอยู่กับการเลือกวัสดุในการก่อสร้างและราคาค่าแรงของพื้นที่ทำการก่อสร้างด้วย