ไอเดีย สร้างบ้านโมเดิร์น 2 ห้องนอน งบก่อสร้าง 350,000 บาท

0
32798

สวัสดีเพื่อนสมาชิก ดูไอเดียบ้าน และผู้ชื่นชอบแบบบ้านสวยๆ หรือกำลังมองหาแบบบ้าน ไอเดียสำหรับสร้างบ้าน ก็ฝากติดตามเพจของเราไว้ด้วยนะครับ Doidea ดูไอเดียบ้าน เรามีบ้านหลายแบบ หลายสไตล์มาฝากกันเป็นประจำ วันนี้เราก็มีบ้านงบน้อยมาให้ชมกันอีกหลัง ลักษณะออกแบบเป็นบ้านชั้นเดียวไสตล์โมเดิร์น หลังคาแบบเพิงแหงนเรียบง่ายมุงด้วยเททัทชีท ตัวบ้านยกระดับพื้นเล็กน้อย ผนังภายนอกโทนสีทเทา หน้าบ้านมีระเบียงพักผ่อนพร้อมทำราวกันตกด้วย บ้านหลังนี้ผลงานก่อสร้างโดย ดวงฤทัย เบียดนอก พิกัด อ. ประทาน โคราช ติดตามชมกันต่อเลยครับ

สำหรับรายละเอียดและฟังก์ชั้นภายใน แบบบ้านโมเดิร์นขนาดเล็กหลังนี้ ภายในห้องโถงผนังสีขาว ฝ้าเพดานแบบหลุมทรงเหลี่ยม ปูพื้นด้วยกระเบื้องลายหินอ่อน ภายในบ้านประกอบด้วย 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว และห้องโถงกลางพักผ่อน งบประมาณก่อสร้าง 350,000 บาท พื้นที่ใช้สอย 60 ตารางเมตร รวมวัสดุ+ค่าช่างแล้ว ขนาดห้องนอน 3×3 เมตร (ราคานี้เฉพาะเขตใกล้บ้านผู้รับเหมาเท่านั้น อ.ประทาน รับเขตโคราช)

รูปภาพภายในบ้าน

ทางเว็บไม่ได้มีการรับสร้างบ้าน เราเพียงแชร์ให้ดูเป็นไอเดียกับสมาชิกและท่านผู้สนใจเท่านั้น ราคาก่อสร้างที่ลงเป็นราคาจากเจ้าของบ้านเท่านั้น ส่วนในราคาสร้างจริงอาจจะขึ้นอยู่กับการเลือกวัสดุในการก่อสร้างและราคาค่าแรงของพื้นที่ทำการก่อสร้างด้วย