บ้านแนวโมเดิร์นลอฟท์ 1 ห้องนอน มีระเบียงกว้างๆ งบก่อสร้าง 380,000 บาท

0
9296

สวัสดีเพื่อนสมาชิก ดูไอเดียบ้าน และผู้ชื่นชอบแบบบ้านสวยๆ หรือไอเดียสำหรับไว้สร้างบ้าน ขอบคุณที่ติดตามเว็บและเพจของเราไว้ด้วยนะครับ Doidea ดูไอเดียบ้าน เรามีบ้านสวยหลายรูปแบบมาให้ชมกันประจำทุกวัน และกลับมาพบกันวันนี้เราก็มีบ้านสวยงบประหยัดมาให้ชมกันอีกหลัง ลักษณะบ้านออกแบบเป็นบ้านชั้นเดียวแนวโมเดิร์น หลังคาแบบทรงแหงนเรียบง่าย ผนังแบบปูนเปือยแนวลอฟท์สวยทันสมัย ตัวบ้านยกระดับพื้นเล็กน้อย หน้าบ้านมีระเบียงแนวยามตามรูปทรงบ้าน มุงหลังคาด้วยเมทัลชีทและปูพื้นด้วยกระเบื้องลายไม้ สำหรับบ้านหลังนี้เป็นบ้านของคุณ ทัศ ไชย สมาชิกกลุ่ม ดูไอเดียบ้าน นำมาแชร์เป็นแนวทางกับเพื่อนสมาชิก ติดตามชมกันต่อเลยครับ

สำหรับรายละเอียดและฟักง์ชั้นภายใน แบบบ้านโมเดิร์นแนวลอฟท์หลังนี้ ประกอบด้วย 1 ห้องโถง 1 ห้องนอนเล็ก 1 ห้องน้ำ พื้นที่ 50 ตรม งบประมาณก่อสร้าง 380,000 บาท (ยังไม่เรียบร้อยทั้งหมด เหลือเก็บสีอีกนิดหน่อย + กรงเหล็ก+มุ้งลวด)

รูปภาพภายในบ้าน

ทางเว็บไม่ได้มีการรับสร้างบ้าน เราเพียงแชร์ให้ดูเป็นไอเดียกับสมาชิกและท่านผู้สนใจเท่านั้น ราคาก่อสร้างที่ลงเป็นราคาจากเจ้าของบ้านเท่านั้น ส่วนในราคาสร้างจริงอาจจะขึ้นอยู่กับการเลือกวัสดุในการก่อสร้างและราคาค่าแรงของพื้นที่ทำการก่อสร้างด้วย