บ้านโมเดิร์นทรงแหงนสวยๆ ขนาด 3 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอย 144 ตารางเมตร

0
22293

สวัสดีเพื่อนสมาชิก ดูไอเดียบ้าน และผู้ชื่นขอบแบบบ้านสวยๆ หรือกำลังมองหาไอเดียเพื่อสร้างบ้านของตัวเองกันอยู่ ก็ฝากติดตามเพจของเราไว้ด้วยนะครับ เรามีบ้านสวยหลายหลายแบบมาให้รับชมกันทุกวัน และวันนี้เราก็มีบ้านแนวโมเดิร์นหลังคาทรงแหงนมาให้ชมกันอีกหลัง ลักษณะออกแบบเป็นบ้านชั้นเดียว ตัวบ้านยกระดับพื้นสูงประมาณ 1 เมตร หน้าบ้านมีระเบียงแนวยาวตามรูปทรงบ้านและพร้อมทำม้านั่งเล่นพักผ่อน แต่งเสาหน้าบ้านด้วยหินทราย และรอบตัวบ้านเทด้วยพื้นคอนกรีตด้วย ขอบคุณข้อมูลและภาพเจ้าของบ้านคุณ Kanyaphak Wilakham ติดตามชมกันต่อเลยครับ

สำหรับรายละเอียดและฟังก์ชั้นภายใน ส่วนห้องโถงกลางพักผ่อนผนังโทนสีขาวและฝ้าเพดานแบบหลุมเล่นรูปทรงสวยงาม ภายในบ้านจัดสรรพื้นที่ใช้สอยได้ครอบพร้อมความต้องการครอบครัว ประกอบด้วย 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องโถงกลางพักผ่อน 1 ห้องครัว 1 ห้องพระ พื้นที่ใช้สอย 144 ตารางเมตร งบประมาณก่อสร้าง 1.2 ล้านบาท เฉพาะค่าช่าง 350,000 บาท

รูปภาพภายในบ้าน

ทางเว็บไม่ได้มีการรับสร้างบ้าน เราเพียงแชร์ให้ดูเป็นไอเดียกับสมาชิกและท่านผู้สนใจเท่านั้น ราคาก่อสร้างที่ลงเป็นราคาจากเจ้าของบ้านเท่านั้น ส่วนในราคาสร้างจริงอาจจะขึ้นอยู่กับการเลือกวัสดุในการก่อสร้างและราคาค่าแรงของพื้นที่ทำการก่อสร้างด้วย