บ้านโมเดิร์นโทนสวยโทนสีเทา 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 88 ตารางเมตร

0
34591

สวัสดีคุณเพื่อนสมาชิก ดูไอเดียบ้าน และผู้ชื่นชอบแบบบ้านสวยๆ หรือกำลังจะสร้างบ้านมองหาแบบบ้าน ไอเดียสำหรับสร้างบ้าน ฝากติดตามเพจและเว็บของเราไว้ด้วยนะครับ เรามีบ้านหลายหลายแบบหลายสไตล์มาให้ชมเป็นแนวทางกันประจำทุกวัน สำหรับบ้านที่นำมาฝากวันนี้ลักษณะออกแบบเป็นบ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์น หลังคาแบบทรงแหงนเรียบง่าย ผนังภายนอกโทนสีเทาแต่งเพิ่มเติมด้วยอิฐโชว์สวยงาม หน้าบ้านมีระเบียงพักผ่อน ประตูและหน้าต่างเป็นงานไม้ติดกระจกทำคิ้วบัวสีขาวตัดกับตัวบ้านอย่างดี สำหรับบ้านหลังนี้เป็นบ้านของคุณ โอปอ บิ้วตี้ ช๊อบ พิกัด พิกัด จ. นครศรีธรรมราช ติดตามชมกันต่อเลยครับ

สำหรับรายละเอียดและฟังก์ชั้นภายใน แบบบ้านโมเดิร์นสวยโทนสีเทาหลังนี้ ขนาดตัวบ้าน กว้าง 6 เมตร ยาว 14 เมตร ภายในประกอบด้วย 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องครั และห้องโถงกลางพักผ่อนและรับแขก ห้องโถง พื้นที่ใช้สอย 88 ตารางเมตร งบก่อสร้าง 850,000 บาท

รูปภาพภายในบ้าน

ขอบคุณข้อมูลและภาพเจ้าของบ้านคุณ โอปอ บิ้วตี้ ช๊อบ
ดูบ้านสวยเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ ดูไอเดียบ้าน

ทางเว็บไม่ได้มีการรับสร้างบ้าน เราเพียงแชร์ให้ดูเป็นไอเดียกับสมาชิกและท่านผู้สนใจเท่านั้น ราคาก่อสร้างที่ลงเป็นราคาจากเจ้าของบ้านเท่านั้น ส่วนในราคาสร้างจริงอาจจะขึ้นอยู่กับการเลือกวัสดุในการก่อสร้างและราคาค่าแรงของพื้นที่ทำการก่อสร้างด้วย