แบบบ้านโมเดิร์นชั้นครึ่ง 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอยประมาณ 158 ตร.ม

0
16035

สวัสดีเพื่อนสมชิก ดูไอเดียบ้าน และผู้สนใจแบบบ้านสวย หรือกำลังมีโครงการจะสร้างบ้าน มองหาแบบบ้านสวยและไอเดียสำหรับสร้างบ้าน ฝากติดตามเว็บและเพจของเราไว้ด้วยนะครับ เรามีบ้านสวยหลายแนวมาให้ชมกันประจำทุกวัน สำหรับวันนี้ลักษณะบ้านออกแบบเป็นบ้านสไตล์โมเดิร์นชั้นครึ่ง ผลงานการก่อสร้างโดย ‎Nonglak Phonprayod‎ พิกัด อ.ปราสาท จ.สุรินทร์ ติดตามชมกันต่อเลยครับ

แบบบ้านรูปทรงทันสมัยในดีไซน์ที่แตกต่าง มีความโดดเด่นทั้งรูปทรงและประโยชน์ใช้สอย เป็นบ้านในขนาดกลางจำนวน 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ แบ่งพื้นที่ใช้สอยเป็นสัดส่วนด้วยระดับบ้าน 3 ระดับ เน้นพื้นที่ใช้สอยภายในบ้านที่มีทั้งห้องนั่งเล่นส่วนตัว แยกจากห้องรับแขก และพื้นที่ห้องทำงานขนาดใหญ่ นอกจากนั้นยังมีพื้นที่เปิดโล่งที่มีระเบียงขนาดใหญ่เพื่อการพักผ่อนและทำกิจกรรมครอบครัวนอกบ้านและพื้นที่ห้องเก็บของใต้พื้นบ้านอย่างกว้างขวาง นอกจากนั้นท่านยังสามารถปรับเป็นบ้าน 4 ห้องนอนได้อีกด้วย

รูปภาพภายในบ้าน

ลักษณะเด่นโดยทั่วไปของแบบบ้านโมเดิร์นชั้นครึ่ง MD08 ขนาดตัวบ้าน กว้าง 10 เมตร ลึก 12 เมตร พื้นที่ใช้สอย : พื้นที่ใช้สอยประมาณ 158 ตร.ม (ชั้นบน 46 ตร.ม + ชั้นล่าง 112 ตร.ม) จำนวนห้อง 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ห้องครัว พื้นที่นั่งเล่นส่วนตัวขนาดใหญ่ ระเบียงด้านหน้าขนาดใหญ่ ห้องทำงาน ห้องเก็บของใต้พื้นบ้าน ส่วนซักล้าง บ้านหลังนี้งบก่อสร้าง 2.3 ล้านบาท

ผลงานออกแบบโดย แบบบ้านป่าตาล MD08
ดูบ้านสวยเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ ดูไอเดียบ้าน

ทางเว็บไม่ได้มีการรับสร้างบ้าน เราเพียงแชร์ให้ดูเป็นไอเดียกับสมาชิกและท่านผู้สนใจเท่านั้น ราคาก่อสร้างที่ลงเป็นราคาจากเจ้าของบ้านเท่านั้น ส่วนในราคาสร้างจริงอาจจะขึ้นอยู่กับการเลือกวัสดุในการก่อสร้างและราคาค่าแรงของพื้นที่ทำการก่อสร้างด้วย