บ้านโมเดิร์สวยโทนสีน้ำตาลแดง 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 125 ตารางเมตร

0
21107

สวัสดีเพื่อนสมาชิก ดูไอเดียบ้าน และผู้ชื่นชอบแบบบ้านสวยๆ หรือกำลังมองหาแบบบ้าน ไอเดียสำหรับสร้างบ้านกันอยู่ ฝากติดตามเพจและเว็บของเราไว้ด้วยนะครับ เรามีบ้านสวยหลากหลายแนวมาให้รับชมกันเป็นประจำทุกวัน สำหรับวันนี้เราก็มีบ้านสวนโทนสีสวยน้ำตาลแดงโดนเด่น ลักษณะบ้านออกแแบบเป็นบ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์นหลังคาแบบทรงลาดเอียงเล่นระดับสวยงามเข้ากับรูปทรงบ้าน หน้าบ้านมีโรงจอดรถปูพื้นด้วยกระเบื้องและเทพื้นคอนกรีตรอบตัวบ้านด้วย บ้านหลังนี้ผลงานก่อสร้างโดย สุภาพันธ์ ก่อสร้าง ติดตามชมกันต่อเลยครับ

สำหรับรายละเอียดและฟังก์ชั้นภายใน แบบบ้านโมเดิร์นสวยหลังนี้ ภายในผนังโทนสีขาวฝ้าเพดานแบบหลุม ปูพื้นกระเบื้องลายไม้สวยงามเข้ากับโทนสีภายนอกตัวบ้าน ออกแบบจัดสรรพื้นที่ใช้สอยได้ครอบรพ้อมประกอบด้วย 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว และห้องโถงกลางพักผ่อน พร้อมด้วยระเบียง โรงจอดรถและซักล้าง พื้นที่ใช้สอย 125 ตารางเมตร ราคาก่อสร้าง 7,840 ต่อตารางเมตร งบก่อสร้างประมาณ ‭980,000‬ บาท

รูปภาพภายในบ้าน

ผลงานออกแบบก่อสร้างโดย สุภาพันธ์ ก่อสร้าง
ดูบ้านสวยเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ ดูไอเดียบ้าน

ทางเว็บไม่ได้มีการรับสร้างบ้าน เราเพียงแชร์ให้ดูเป็นไอเดียกับสมาชิกและท่านผู้สนใจเท่านั้น ราคาก่อสร้างที่ลงเป็นราคาจากเจ้าของบ้านเท่านั้น ส่วนในราคาสร้างจริงอาจจะขึ้นอยู่กับการเลือกวัสดุในการก่อสร้างและราคาค่าแรงของพื้นที่ทำการก่อสร้างด้วย